Liên hợp quốc ghi nhận Iran đang đẩy mạnh làm giàu urani

Tổng Giám đốc IAEA Rafael Mariano Grossi khẳng định cơ quan thuộc Liên hợp quốc này đã xác minh lại sự thay đổi tại một nhà máy dưới lòng các ngọn núi ở miền Nam Tehran.

Chiến lược năng lượng của các nước châu Âu khi mùa Đông sắp tới

Phần lớn các nước châu Âu phụ thuộc vào nguồn cung cấp năng lượng từ Nga và người dân các quốc gia này hiện đang rất quan ngại cho vấn đề năng lượng vào mùa Đông giá lạnh sắp tới.

Costa Rica khởi động tiến trình gia nhập Liên minh Thái Bình Dương

Việc gia nhập AP giúp Costa Rica mở cửa thị trường, thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu, cải thiện quy trình hải quan, tạo thuận lợi cho thương mại, góp phần giảm chi phí sinh hoạt cho người dân.

Bầu cử Thượng viện Nhật Bản: Số ứng cử viên nữ trúng cử cao kỷ lục

Trong cuộc bầu cử Thượng viện Nhật Bản năm nay, có 181 ứng cử viên nữ ra tranh cử, cao nhất từ trước tới nay và chiếm tới 33,2% trong tổng số các ứng cử viên.

Thổ Nhĩ Kỳ thử nghiệm thành công tên lửa không đối không Gokdogan

Thổ Nhĩ Kỳ đã thử nghiệm thành công tên lửa không đối không Gokdogan do chính nước này chế tạo, được trang bị đầu dò radar tìm kiếm mục tiêu, có khả năng bắn trúng các mục tiêu nằm ngoài tầm ngắm.

Ngoại trưởng Anh gia nhập "đường đua" tranh cử chức thủ tướng

Ngoại trưởng Liz Truss khẳng định bà có thể lãnh đạo nước Anh và đưa ra những quyết định cứng rắn vì tầm nhìn, có kinh nghiệm và quyết tâm để đạt được mục tiêu.

Thêm tình tiết về đối tượng tấn công cựu Thủ tướng Abe Shinzo

Theo các nguồn tin điều tra ngày 10/7, đối tượng đã nổ súng vào cựu Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo, khiến ông qua đời 2 ngày trước, đã khai với cảnh sát về việc hắn cố gắng chế tạo bom.

Các nước tìm giải pháp cho vấn đề khan hiếm lương thực toàn cầu

Hội nghị thảo luận các cam kết thăm dò hợp tác sâu hơn giữa các nước thành viên G20 nhằm tăng cường an ninh lương thực và năng lượng, trong đó có việc thông qua hệ thống Liên hợp quốc.

Ngoại trưởng Mỹ: Cuộc hội đàm với phía Trung Quốc 'mang tính xây dựng'

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken cho biết: "Dù quan hệ giữa hai nước rất phức tạp, tôi có thể khẳng định rằng hai phái đoàn đã có cuộc thảo luận hữu ích, thẳng thắn và trên tinh thần xây dựng."

Tổng thống Mỹ chưa đưa ra quyết định về giảm thuế với hàng Trung Quốc

Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết ông vẫn chưa đưa ra quyết định về việc có cắt giảm một số mức thuế đối với hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc hay không.
Trang 663 trong 2017 << < 340 656 657 658 659 660 661 662 663 664 665 666 667 668 669 670 1010 1340 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 546
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 546
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77966746