Hội đồng Bảo an gia hạn lệnh cấm xuất khẩu dầu trái phép từ Libya

Theo Nghị quyết số 2644, Hội đồng Bảo an gia hạn lệnh cấm xuất khẩu dầu trái phép từ Libya, đồng thời cho phép kéo dài thời gian thi hành nhiệm vụ của nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban trừng phạt Libya.

Anh: Cựu Bộ trưởng Tài chính Sunak dẫn đầu vòng bỏ phiếu thứ nhất

Trong vòng bỏ phiếu đầu tiên, ông Rishi Sunak đã giành được 88 phiếu bầu, dẫn trước bà Penny Mordaunt - Quốc vụ khanh phụ trách Chính sách thương mại thuộc Bộ Thương mại Anh (67 phiếu).

Khai mạc Đại hội toàn quốc lần thứ 15 của Đảng Cộng sản Nam Phi

Đại hội toàn quốc 15 của SACP sẽ tiến hành đánh giá chính trị toàn diện trong 5 năm qua, phân tích những thách thức hiện tại, cập nhật chương trình và phát triển quan điểm và nhiệm vụ chiến lược.

Chính phủ Iran bày tỏ lập trường về đàm phán hạt nhân

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran khẳng định nếu không có những nỗ lực của Tehran thì “cánh cửa ngoại giao sẽ không còn mở cho đến tận hôm nay."

Mỹ cho phép American Airlines nối lại dịch vụ đến Cuba

American Airlines đã xin cấp phép cho các chuyến bay giữa Miami, thuộc bang Florida của Mỹ, với các địa phương Holguin, Matanzas/Varadero, Santa Clara, Camaguey và Santiago de Cuba.

EU kêu gọi người dân và doanh nghiệp giảm tiêu thụ khí đốt

EU đặt mục tiêu đảm bảo càng nhiều khí đốt được dự trữ càng tốt và vận hành như một "bước đệm" cung cấp cho mùa Đông, khi nhu cầu sử dụng khí đốt để sưởi ấm trong các hộ gia đình lên đến mức tối đa.

Nga và Iran tăng cường hợp tác nguyên tử vì mục đích hòa bình

Nga và Iran bên đã nhất trí tăng cường đối thoại và đưa ra các giải pháp cụ thể để thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực nguyên tử vì mục đích hòa bình trong thời gian tới.

ESA chấm dứt hợp tác với Nga trong dự án khám phá Sao Hỏa

Việc Cơ quan hàng không vũ trụ châu Âu dừng hợp tác với Nga trong sứ mệnh đưa tàu thăm dò lên Sao Hỏa vấp phải sự phản đối từ phía Nga và đáp lại, các nhà du hành của nước này sẽ dừng sử dụng ERA.

Mỹ ủng hộ giải pháp Hai nhà nước trong vấn đề Israel và Palestine

Ngày 13/7, Tổng thống Mỹ Joe Biden khẳng định các bên sẽ thảo luận về sự ủng hộ của ông đối với giải pháp “hai nhà nước” trong cuộc xung đột giữa Israel và Palestine.

IMF hạ dự báo tăng trưởng kinh tế của Mỹ

(ĐCSVN) – Ngày 12/7, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã hạ dự báo tăng trưởng Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Mỹ trong năm nay từ mức 2,9% đưa ra hồi cuối tháng 6 vừa qua xuống còn 2,3%, đồng thời cảnh báo nước này sẽ gặp nhiều thách thức trong việc thoát khỏi suy thoái.
Trang 657 trong 2017 << < 340 650 651 652 653 654 655 656 657 658 659 660 661 662 663 664 670 1010 1340 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 261
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 261
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77977007