Thủ tướng Hungary khuyến nghị EU đàm phán hòa bình với Nga

Trả lời phỏng vấn Đài phát thanh Kossuth, Thủ tướng Orban nhận định các biện pháp trừng phạt của EU nhằm vào Nga không có tác dụng và thực tế EU chịu thiệt hại nhiều hơn.

Tổng thống Nga Vladimir Putin phê chuẩn phó thủ tướng mới

Ông Denis Manturov sẽ giữ chức Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Công thương Liên bang Nga và sắc lệnh đã được công bố trên trang web của Điện Kremlin ngày 15/7.

Dự án khí đốt bị kiện, nỗ lực tìm nguồn cung mới của EU thêm khó khăn

Tổ chức hành động vì môi trường Đức (DUH) cho rằng địa điểm được cấp phép thiết lập giàn khoan gần với biển Wadden, một di sản thế giới được UNESCO công nhận.

Mỹ mong muốn Saudi Arabia và OPEC bơm thêm dầu

Mỹ mong muốn Saudi Arabia và các đối tác OPEC bơm thêm dầu để giúp hạ nhiệt chi phí xăng dầu và giảm tỷ lệ lạm phát của Mỹ, đang ở mức cao nhất trong vòng 40 năm qua.

EU cấp phép dự án năng lượng hydro trị giá nhiều tỷ euro

Dự án bao trùm các hoạt động sản xuất năng lượng hydro, pin nhiên liệu, kho lưu trữ, vận chuyển và phân phối hydrogen và những ứng dụng phục vụ người dùng, đặc biệt trong lĩnh vực lưu động.

Quan chức EU: Đàm phán về thỏa thuận hạt nhân Iran sắp kết thúc

Quan chức EU cho biết đã có một vòng đàm phán gần gũi ở Doha, song không có kết quả và lý do rất rõ ràng là vì chúng tôi đàm phán mọi thứ đã có trên bàn thương lượng.

Nhà Trắng hạ thấp kỳ vọng về khả năng giảm giá dầu mỏ

Cố vấn an ninh quốc gia Nhà Trắng Jake Sullivan nêu rõ Washington mong đợi OPEC, hoặc OPEC+, đưa ra các quyết định cụ thể trong những tuần tới về việc gia tăng sản lượng.

Mỹ và Nga ký thỏa thuận nối lại các chuyến bay lên ISS

Thỏa thuận cho phép các phi hành gia Nga bay trên tàu vũ trụ do Mỹ sản xuất và đổi lại, các phi hành gia Mỹ có thể đi trên tàu vũ trụ Soyuz của Nga.

Nghi phạm liên quan tới vụ đánh bom Air India bị bắn chết ở Canada

Ripudaman Singh Malik (được tuyên trắng án trong vụ đánh bom khủng bố nhằm vào hãng hàng không Air India của Ấn Độ năm 1985) đã bị bắn chết trong một vụ xả súng được cho là có chủ đích ở Surrey.

Croatia phê chuẩn nghị định thư kết nạp Phần Lan, Thụy Điển vào NATO

Ngoại trưởng Croatia Gordan Grlic-Radman tuyên bố nước này ủng hộ việc mở rộng NATO tới Phần Lan và Thụy Điển như một sự tăng cường phòng thủ tập thể của khối.
Trang 653 trong 2017 << < 340 646 647 648 649 650 651 652 653 654 655 656 657 658 659 660 670 1010 1340 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 316
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 316
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77976334