Khoảng 50 triệu người trên thế giới là "nô lệ thời hiện đại"

Trong số khoảng 50 triệu "nô lệ thời hiện đại," số người bị cưỡng ép lao động là 27,6 triệu người, bao gồm cả hơn 3,3 triệu trẻ em, và số người bị cưỡng ép kết hôn là 22 triệu người.

Cảnh sát Anh bố trí dày đặc trong lễ tang Nữ hoàng Elizabeth II

Chuyên gia chống khủng bố nhận định, lễ tang của Nữ hoàng Elizabeth II sẽ là một mục tiêu hấp dẫn để các tổ chức khủng bố “đưa ra tuyên bố chính trị bằng bạo lực.”

IAEA: Ukraine và Nga muốn lập khu an toàn quanh nhà máy Zaporizhzhia

Tổng Giám đốc IAEA Rafael Grossi khẳng định đã nhận thấy những dấu hiệu rằng cả Ukraine và Nga đều quan tâm đến thỏa thuận thiết lập khu vực an toàn quanh nhà máy Zaporizhzhia.

Ông Trump yêu cầu tòa ngăn FBI xem xét tài liệu tịch thu từ Mar-a-Lago

Hồ sơ do luật sư của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nộp tại tòa nói rằng “chính phủ đã sai lầm khi hình sự hóa việc Tổng thống thứ 45 của Mỹ giữ các hồ sơ tổng thống và cá nhân của ông.”

Israel tiết lộ bản đồ 10 kho tên lửa của Iran tại Syria

Theo Bộ trưởng Quốc phòng Israel, những địa điểm mà Iran gọi là Cơ sở nghiên cứu khoa học thực tế là các xưởng sản xuất tên lửa và vũ khí chính xác tầm trung và tầm xa, nhằm cung cấp cho Hezbollah.

IAEA mong muốn nối lại hợp tác hạt nhân với Iran "càng sớm càng tốt"

Tổng giám đốc IAEA Rafael Grossi nhấn mạnh Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế đã sẵn sàng hợp tác với Iran và hy vọng phía Tehran bắt đầu sự hợp tác này"càng sớm càng tốt."

IAEA: Triều Tiên tiếp tục vận hành cơ sở làm giàu uranium tại Yongbyon

IAEA cho biết có những dấu hiệu cho thấy Triều Tiên đang vận hành cơ sở làm giàu uranium tại cơ sở hạt nhân Yongbyon, trong bối cảnh đồn đoán Bình Nhưỡng dường như đang chuẩn bị cho 1 vụ thử hạt nhân.

Nigeria: Đoàn xe của một thượng nghị sỹ bị tấn công, 5 người chết

Thời gian qua, các tay súng không rõ danh tính đã gây ra một loạt vụ tấn công nhằm vào các chính trị gia, lực lượng an ninh và những mục tiêu của chính phủ ở miền Đông Nam Nigeria.

Tổng thống Ecuador Guillermo Lasso muốn giảm số nghị sỹ Quốc hội

Tổng thống Lasso muốn giảm xuống số nghị sỹ Quốc hội, hiện là 137, xuống dưới 100 nghị sỹ, đồng thời đưa ra những tiêu chí ứng cử khắt khe hơn và sự giám sát của người dân phải được nâng cao hơn.

Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ: Việt Nam đã tạo được uy tín vững chắc

(Chinhphu.vn) – Phát biểu tại hội nghị chiều 12/9, đại diện Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham) đánh giá Việt Nam đã tạo được uy tín vững chắc, với các chính sách và chỉ đạo kịp thời của Chính phủ nhằm giải quyết các thách thức kinh tế toàn cầu và thúc đẩy môi trường kinh tế vĩ mô ổn định và phục hồi kinh tế ở Việt Nam.
Trang 555 trong 2003 << < 330 548 549 550 551 552 553 554 555 556 557 558 559 560 561 562 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 813
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 813
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76803268