NATO có thể đạt thoả thuận thiết lập hệ thống phòng thủ tên lửa chung

Berlin mong muốn đạt được thỏa thuận với các đối tác khác trong Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) về việc thiết lập hệ phòng thủ tên lửa chung tại hội nghị diễn ra vào giữa tháng 10 tới.

Israel không kích nhiều địa điểm tại thủ đô Damascus của Syria

Israel đã tiến hành không kích vào sân bay quốc tế Damascus, các cơ sở quân sự và cả vùng nông thôn ở phía Nam Damascus, khiến 5 binh sỹ thiệt mạng và gây thiệt hại về vật chất.

Trung Quốc sẽ giúp UAE đưa tàu thám hiểm lên Mặt Trăng trong tương lai

Để thực hiện mục tiêu này, Trung tâm Vũ trụ Mohammed bin Rashid của UAE và Cơ quan Quản lý Không gian Quốc gia Trung Quốc đã ký Bản ghi nhớ về tăng cường hợp tác trong lĩnh vực khám phá không gian.

Đức muốn EU xây dựng ngành công nghiệp bán dẫn trong nội khối

Thủ tướng Olaf Scholz tuyên bố Đức và Liên minh châu Âu nói chung sẽ xây dựng ngành công nghiệp bán dẫn nội khối, xem đây như là một phần của chiến lược an ninh quốc gia.

Giới tướng lĩnh Sudan tái khẳng định cam kết bầu chính quyền dân cử

Tướng Mohamed Hamdan Dagalo của Sudan ra tuyên bố cho biết các nhà lãnh đạo quân đội của nước này đã đồng ý trên nguyên tắc về việc sẽ bầu ra một chính quyền dân sự.

[Inforgraphic] Người châu Âu tiết kiệm năng lượng như thế nào?

Các tòa nhà công sở không sử dụng nước nóng; các bể bơi tư nhân bị cấm sử dụng hệ thống sưởi ấm; cửa hàng bắt buộc phải đóng cửa khi bật điều hòa không khí, nếu vi phạm sẽ bị phạt.

ASEAN, Nga nhấn mạnh yêu cầu tăng cường quan hệ kinh tế song phương

Thương mại 2 chiều giữa ASEAN và Nga đạt mức 20 tỷ USD vào năm 2021, tăng 27,3% so với năm 2020, trong khi đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) song phương lên tới 1,7 tỷ USD.

Indonesia: Sập mỏ vàng vùi lấp 20 người ở tỉnh Tây Kalimantan

Tai nạn xảy ra tại mỏ khai thác vàng thủ công ở làng Kinande thuộc huyện Bengkayang tối 15/9 nhưng đến tối 16/9, Văn phòng tìm kiếm và cứu hộ tỉnh Tây Kalimantan mới nhận được thông tin vụ việc.

Tổng thống Nga quan ngại về căng thẳng giữa Azerbaijan và Armenia

Tổng thống Putin nêu rõ: “Chúng tôi đều quan ngại sâu sắc về tình trạng gia tăng căng thẳng tại khu vực biên giới Azerbaijan-Armenia vào thời điểm hiện nay."

Hội nghị thượng đỉnh SCO: Nga đề cao hợp tác với Trung Quốc, Mông Cổ

Tổng thống Putin nêu rõ Nga quan tâm tới việc đẩy mạnh quan hệ với Trung Quốc và Mông Cổ, đồng thời lưu ý rằng các mối quan hệ này đang phát triển nhanh chóng, thành công dựa trên cơ sở cùng có lợi.
Trang 553 trong 2007 << < 330 546 547 548 549 550 551 552 553 554 555 556 557 558 559 560 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 649
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 649
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77423953