Hungary gia hạn quy định áp giá trần nhiên liệu và lương thực

Phát biểu tại một cuộc họp báo ngày 17/9, Chánh Văn phòng của Thủ tướng Viktor Orban, ông Gergely Gulyas cho biết chính phủ cũng sẽ gia hạn mức trần tỷ lệ cho vay thêm ít nhất 6 tháng.

Tổng thống Mỹ tới Anh dự lễ tang của Nữ hoàng Elizabeth II

Theo ghi nhận của phóng viên, chiếc Không lực Một của Tổng thống Biden đã tới sân bay Stansted ở thủ đô London và ông Biden cũng sẽ có cuộc gặp với Vua Charles III.

Nga đề nghị cung cấp lúa mỳ cho Pakistan để đối phó với lũ lụt

Ngoài khí đốt Nga cũng đề nghị cung cấp lúa mỳ cho Pakistan trong bối cảnh lũ lụt thảm khốc và đề phòng nguy cơ thiếu lương thực có thể xảy ra sau trận đại hồng thủy.

Iran sẵn sàng giúp xử lý bất đồng giữa Kyrgyzstan và Tajikistan

người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Iran kêu gọi hai nước cần duy trì hòa bình, giải quyết tranh chấp thông qua đối thoại và Iran sẵn sàng giúp xử lý bất đồng hiện nay.

Kênh đào Suez sẽ tăng phí quá cảnh để đối phó với lạm phát

Chủ tịch của Cơ quan quản lý kênh đào Suez của Ai Cập lý giải việc tăng phí qua kênh đào Suez "là không thể tránh khỏi và cần thiết" để ứng phó với tỷ lệ lạm phát toàn cầu hiện đã lên tới hơn 8%.

Mỹ: Va chạm máy bay ở Colorado khiến 3 người thiệt mạng

Hai người ngồi trên một trong hai chiếc máy bay gặp nạn đã tử vong tại hiện trường, trong khi thi thể của người trên chiếc máy bay còn lại được tìm thấy tại một địa điểm khác.

Hàng nghìn người biểu tình phản đối tình trạng lạm phát tăng tại Áo

Liên đoàn công đoàn Áo cáo buộc nhiều doanh nghiệp lớn đang bóc lột người tiêu dùng tư nhân khi họ phải vật lộn để trả các hóa đơn năng lượng, sưởi ấm và thực phẩm tăng vọt.

Canada khẳng định mối quan hệ đối tác với ASEAN ngày càng gắn kết

Bộ trưởng Mary Ng nhấn mạnh rằng Canada và ASEAN chia sẻ những lợi ích quan trọng, bao gồm sự ổn định của khu vực, thương mại dựa trên quy tắc và tăng trưởng kinh tế bao trùm.

LHQ kêu gọi cộng đồng quốc tế ngăn chặn nạn phân biệt chủng tộc

Chủ tịch Cơ chế chuyên gia Liên hợp quốc về quyền phát triển đánh giá phân biệt chủng tộc là một trong những trở ngại lớn nhất đối với việc thực hiện quyền được phát triển.

Thế giới tuần qua: Nắm lấy thời cơ đẩy lùi đại dịch

(ĐCSVN) – Tổng Giám đốc WHO cho rằng thế giới đang ở thời điểm thuận lợi nhất để chấm dứt đại dịch COVID-19. Bên cạnh đó, nhiều nước đóng cửa Đại sứ quán ở Haiti; xảy ra giao tranh ở khu vực biên giới Azerbaijan - Armenia; vụ giẫm đạp tại Guatemala; nạn đói cấp tính tăng 123% trong vòng 6 năm;… là một số tin tức thế giới đáng chú ý trong tuần qua (12-18/9).
Trang 552 trong 2007 << < 330 545 546 547 548 549 550 551 552 553 554 555 556 557 558 559 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 640
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 640
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77426191