Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn dự Hội nghị thượng đỉnh giáo dục tại Hoa Kỳ

(Chinhphu.vn) - Hội nghị với mục tiêu chung là huy động ý chí chính trị và cam kết cho giáo dục với 2 mục tiêu cụ thể, đó là tăng cường và đẩy nhanh việc thực hiện các hiệp định đa phương hiện có, đồng thời hỗ trợ thiết lập các lĩnh vực trọng tâm với các nguồn lực từ Ban Chỉ đạo cấp cao Mục tiêu phát triển bền vững số 4 (SDG4).

Thủ tướng Đức Olaf Scholz lên kế hoạch công du vùng Vịnh

Theo kế hoạch, ông Scholz sẽ gặp Tổng thống Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) Mohammed bin Zayed Al-Nahyan vào ngày 25/9, trước khi đến Qatar và quay trở lại Đức vào cuối ngày hôm đó.

Iran: Mỹ phong tỏa tài sản của Tehran là vi phạm luật pháp quốc tế

Các luật sư cho rằng Mỹ đã vi phạm Hiệp ước hữu nghị 1955 khi cho phép tòa án của nước này tịch thu tài sản của doanh nghiệp Iran, gồm cả khoản tiền trị giá 1,75 tỷ USD của ngân hàng trung ương Iran.

Thụy Điển: Lãnh đạo đảng Ôn hòa có trách nhiệm lập chính phủ mới

Lãnh đạo đảng Ôn hòa được cho là sẽ thành lập một chính phủ thiểu số, khi không hợp tác với 1 hoặc 2 đảng trong nhóm cánh hữu, dù vẫn dựa vào sự ủng hộ của các đảng này trong Quốc hội.

45 năm quan hệ Việt Nam-LHQ: Đối tác tin cậy vì hòa bình, hợp tác

Với phương châm chủ động, tích cực, chân thành, tin cậy và có trách nhiệm, Việt Nam tiếp tục nỗ lực đóng góp vào việc củng cố vai trò trung tâm của Liên hợp quốc trong hệ thống quản trị toàn cầu.

Phát hiện rò rỉ tại nhà máy điện hạt nhân Isar 2 của Đức

Theo Bộ Môi trường Đức, sẽ mất khoảng 1 tuần để khắc phục tình trạng rò rỉ nếu nhà máy vẫn duy trì hoạt động sau ngày 31/12. Trong thời gian sửa chữa, nhà máy sẽ tạm dừng hoạt động.

Mỹ đưa 3 máy bay của Iran vào danh sách vi phạm lệnh trừng phạt

Mỹ bổ sung 3 máy bay Boeing 747 của các hãng hàng không Iran hiện đang cung cấp dịch vụ chở hàng sang Nga vào danh sách những máy bay vi phạm biện pháp kiểm soát xuất khẩu của Mỹ.

Israel gửi thông điệp cứng rắn tới Liban về việc khai thác mỏ Karish

Dù có đạt được thỏa thuận phân định biên giới biển với Liban hay không, phía Israel cho biết nước này vẫn sẽ tiếp tục khai thác khí đốt từ mỏ Karish.

Ấn Độ và Mỹ tổ chức tập trận chung ở ngoài khơi bờ biển Chennai

Bộ Quốc phòng Ấn Độ ra thông cáo báo chí cho biết cuộc tập trận bao gồm nhiều hoạt động: diễn tập theo hạm đội, tìm kiếm cứu nạn và chống cướp biển.

Liên hợp quốc cảnh báo về những tội ác chống lại loài người ở Ethiopia

Ủy ban Chuyên gia về Nhân quyền của Ethiopia cho biết họ đã tìm thấy bằng chứng về hàng loạt hành vi vi phạm ở nước này của tất cả các bên, kể từ khi giao tranh nổ ra ở khu vực phía Bắc Tigray.
Trang 549 trong 2007 << < 330 542 543 544 545 546 547 548 549 550 551 552 553 554 555 556 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 600
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 600
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77407959