Saudi Arabia và Mỹ thảo luận về hợp tác quân sự và quốc phòng

Bộ trưởng Quốc phòng Saudi Arabia cho biết trong cuộc điện đàm với người đồng cấp Mỹ, hai bên đã thảo luận về các cách thức nhằm tăng cường hợp tác quân sự và quốc phòng song phương.

Vụ bạo loạn sân cỏ: Tổng thống Joko Widodo ấn định 1 tháng để điều tra

Theo ông Mahfud, Tổng thống Widodo cũng đã ban hành một sắc lệnh đặc biệt về thảm kịch Kanjuruhan, trong đó phân chia nhiệm vụ cho các đội khác nhau để điều tra vụ việc này.

Mỹ: Bang California công nhận Tết Âm lịch là ngày lễ

(Chinhphu.vn) - Thống đốc bang California, ông Gavin Christopher Newsom, vừa ký ban hành một đạo luật chính thức công nhận Tết Âm lịch là một ngày lễ của tiểu bang miền Tây này.

IEA hối thúc châu Âu giảm tiêu thụ khí đốt để vượt qua mùa Đông

Giá khí đốt đã tăng mạnh khi nhập khẩu từ Nga giảm, buộc các nước châu Âu phải tìm kiếm nguồn cung thay thế, bao gồm việc mua lượng lớn khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) từ Na Uy.

Thái Lan thúc đẩy ngoại thương để khôi phục nền kinh tế hậu đại dịch

Thái Lan sẽ thúc đẩy thương mại xuyên biên giới và các hợp đồng gạo G2G (xuất khẩu gạo theo hợp đồng liên chính phủ) với Trung Quốc để giúp khôi phục nền kinh tế hậu đại dịch COVID-19.

Anh và EU sẽ đàm phán về Nghị định thư Bắc Ireland trong tuần này

Nghị định thư là một phần quan trọng của thỏa thuận Brexit, cho phép Bắc Ireland nằm trong thị trường hàng hóa chung của EU nhằm tránh một biên giới cứng trên đảo Ireland.

EU hối thúc đoàn kết sau kế hoạch hỗ trợ quy mô lớn của Đức

Nhiều nước EU quan ngại về kế hoạch trị giá 200 tỷ euro (195 tỷ USD) của Đức nhằm hỗ trợ các hộ gia đình và doanh nghiệp nước này đang chịu tác động của khủng hoảng năng lượng.

UNCTAD: Mỹ Latinh nằm trong số các nền kinh tế suy thoái mạnh nhất

Mỹ Latinh và Caribe sẽ trải qua một trong những đợt suy thoái mạnh nhất và chỉ tăng trưởng 2,6% trong năm nay, so với mức phục hồi 6,6% trong năm 2021.

Nga cảnh báo cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu sẽ kéo dài

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga Dmitry Medvedev cho hay cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu đang diễn ra có thể kéo dài khá lâu.

Liên minh châu Âu lên án Triều Tiên phóng tên lửa đạn đạo

EU nhấn mạnh Triều Tiên phải ngừng phóng tên lửa, kiềm chế thử hạt nhân và phản ứng mang tính xây dựng trước việc Mỹ, Hàn Quốc và các nước khác thể hiện sự sẵn sàng đối thoại.
Trang 544 trong 2018 << < 340 537 538 539 540 541 542 543 544 545 546 547 548 549 550 551 670 1010 1350 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 610
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 610
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78081751