Thủ tướng Malaysia Ismail Sabri Yaakob thúc đẩy giải tán quốc hội

Quốc hội khóa 14 của Malaysia sẽ kết thúc vào ngày 6/7/2023, nếu Quốc hội được giải tán trước thời hạn, cuộc tổng tuyển cử phải được tiến hành trong vòng 60 ngày.

Nhật Bản: Phái của cố Thủ tướng Abe sắp có lãnh đạo mới

Hạ nghị sỹ Ryu Shionoya đang nổi lên như ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế Chủ tịch Seiwaken mà cố Thủ tướng Abe Shinzo đã bỏ lại.

EU sẵn sàng giải quyết xung đột ở Ukraine bằng biện pháp ngoại giao

Theo Đại diện cấp cao phụ trách chính sách đối ngoại và an ninh của EU, các nước thành viên EU sẵn sàng giải quyết cuộc xung đột quân sự ở Ukraine bằng biện pháp ngoại giao "nếu hoàn cảnh cho phép.”

Đại úy Ibrahim Traore được chỉ định làm tổng thống Burkina Faso

Đại úy Ibrahim Traore, người đã dẫn đầu cuộc đảo chính lật đổ Tổng thống tạm quyền Paul-Henri Damiba vào tuần trước, chính thức được chỉ định làm Tổng thống Burkina Faso.

Hàn, Mỹ, Nhật nhất trí tăng cường hợp tác đối phó với Triều Tiên

Hàn, Mỹ, Nhật kêu gọi Triều Tiên ngừng ngay các hành động khiêu khích và cho rằng các vụ phóng lửa mới nhất của Bình Nhưỡng vi phạm trắng trợn nhiều nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc.

EU hoan nghênh cuộc tổng tuyển cử ở Bosnia và Herzegovina

Các cuộc bầu cử được tiến hành phù hợp với các tiêu chuẩn châu Âu là ưu tiên hàng đầu được nêu ra trong ý kiến của Ủy ban châu Âu (EC) về đơn xin gia nhập EU của Bosnia và Herzegovina.

Thứ trưởng Ngoại giao trở thành Đại sứ Syria tại Liên bang Nga

Thứ trưởng Ngoại giao Syria Bashar al-Jaafari đã tuyên thệ trước Tổng thống Syria Bashar al-Assad và trở thành Đại sứ Syria tại Liên bang Nga.

Quốc gia thứ 9 phê chuẩn Hiệp định CPTPP

(Chinhphu.vn) - Ngày 5/10, Chính phủ Malaysia thông báo đã phê chuẩn Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) và trở thành quốc gia thứ 9 phê chuẩn Hiệp định này.

Lạm phát tại Tokyo tăng nhanh nhất trong 30 năm

(ĐCSVN) - Ngày 4/10, Chính phủ Nhật Bản công bố số liệu cho thấy, giá năng lượng tăng và đồng yen yếu đã khiến chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tại thủ đô Tokyo tăng lên 2,8% trong tháng 9, vượt mức mục tiêu 2% của Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BoJ) và đánh dấu mức tăng nhanh nhất trong hơn 3 thập kỷ qua.

Việt Nam kêu gọi nỗ lực toàn cầu thúc đẩy phát triển bền vững

Đại sứ Đặng Hoàng Giang khẳng định Việt Nam luôn tham gia tích cực vào các nỗ lực toàn cầu và khu vực để thúc đẩy phát triển bền vững và cải thiện đời sống của người dân.
Trang 542 trong 2018 << < 340 535 536 537 538 539 540 541 542 543 544 545 546 547 548 549 670 1010 1350 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 579
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 579
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78072318