Indonesia kêu gọi nghị viện G20 giải quyết các thách thức toàn cầu

Tổng thống Indonesia kỳ vọng P20 là nơi thích hợp để tăng cường đoàn kết giữa các quốc gia, thúc đẩy hòa bình thế giới và cùng giải quyết các vấn đề nhân đạo, xây dựng một thế giới thịnh vượng hơn.

Thăm dò dư luận bầu cử Brazil: Cựu Tổng thống da Silva chiếm ưu thế

Theo kết quả thăm dò dư luận, nhà lãnh đạo cánh tả Lula da Silva nhận được 48% ý kiến ủng hộ so với 41% của ông Bolsonaro tại cuộc bỏ phiếu vòng hai cuộc bầu cử Tổng thống Brazil.

Nguy cơ các hộ gia đình tại Anh bị cắt điện trong mùa Đông tới

Mặc dù việc các hộ gia đình tại Anh bị cắt điện là một kịch bản khó xảy ra, song công ty điện National Grid cho biết khả năng gián đoạn nguồn cung là có thể nếu cuộc khủng hoảng năng lượng leo thang.

Mỹ không loại trừ khả năng nới lỏng các biện pháp trừng phạt Venezuela

Chính quyền Tổng thống Joe Biden đang xem xét nới lỏng các biện pháp trừng phạt đối với Venezuela để tập đoàn Chevron của Mỹ có thể tiếp tục khai thác dầu ở quốc gia Mỹ Latinh này.

Mỹ: Tấn công bằng dao tại Las Vegas làm 8 người thương vong

Theo sở cảnh sát thành phố Las Vegas, kẻ tấn công đã dùng một con dao lưỡi dài, to, bất ngờ tấn công những người đi bộ dọc con phố ở Las Vegas Strip khiến 2 người thiệt mạng và 6 người bị thương.

Xả súng tại Thái Lan làm ít nhất 34 người thiệt mạng

(ĐCSVN) – Ít nhất 34 người đã thiệt mạng trong một vụ xả súng xảy ra ngày 6/10 tại tỉnh Nong Bua Lamphu, Đông Bắc Thái Lan. Trong số những người thiệt mạng có 22 trẻ em.

Tổng Giám đốc IMF: Vùng Vịnh là “điểm sáng” của kinh tế thế giới

Tổng Giám đốc IMF phân tích sự tăng trưởng về nguồn thu từ dầu mỏ, sự đa dạng hóa của nền kinh tế và thành công của các lĩnh vực phi dầu mỏ đã đảm bảo cho sự thành công của các nước Vùng Vịnh.

Mexico: Các tay súng nã đạn vào tòa thị chính, 18 người thiệt mạng

Ít nhất 18 người thiệt mạng và 3 người bị thương trong vụ xả súng xảy ra ngày 5/10 tại thành phố Totolapan San Miguel Totolapan, bang Guerrero, Tây Nam Mexico.

Mỹ cam kết phối hợp với Nhật Bản, Hàn Quốc trong vấn đề Triều Tiên

Bộ Tư lệnh Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương của Mỹ cho biết các vụ phóng tên lửa của Triều Tiên không gây ra mối đe dọa tức thời nào đối với Mỹ hoặc với các đồng minh.

Nga xem xét mọi phương án điều tra vụ phá hoại "Dòng chảy phương Bắc"

Thứ trưởng Ngoại giao Nga cho biết Moskva đang "xem xét tất cả các phương án" để xác định nguyên nhân xảy ra các cuộc tấn công khủng bố nhằm vào tuyến đường ống dẫn khí đốt Dòng chảy phương Bắc.
Trang 541 trong 2018 << < 340 534 535 536 537 538 539 540 541 542 543 544 545 546 547 548 670 1010 1350 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 584
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 584
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78092002