Nga và Na Uy thống nhất hạn ngạch đánh bắt cá năm 2023

Các bên cũng nhất trí tiếp tục hợp tác trong cuộc chiến chống đánh bắt bất hợp pháp và giám sát hoạt động đánh bắt cá tuyết và cá tuyết chấm đen ở biển Barents và biển Na Uy.

Haiti: Người dân biểu tình phản đối nước ngoài can thiệp nội bộ

Nhiều người biểu tình ở Haiti hô vang khẩu hiệu chống Liên hợp quốc, chống Mỹ và mối đe dọa triển khai quân đội nước ngoài tại Haiti.

Nga đẩy mạnh phát triển "có hệ thống" tuyến đường biển phương Bắc

Theo Phó Thủ tướng Liên bang Nga, NSR là tuyến đường biển ngắn nhất giữa châu Âu, phần phía Tây của nước Nga và vùng Viễn Đông của Nga, đang đóng vai trò ngày càng lớn trong nền kinh tế nước này.

Bộ Ngoại giao Nga mở rộng danh sách trừng phạt nhiều quan chức EU

Nga đã đưa thêm nhiều quan chức Liên minh châu Âu (EU) vào danh sách cấm nhập cảnh để đáp trả các lệnh trừng phạt mới của EU nhằm Moskva.

Vấn đề ưu tiên thảo luận tại Hội nghị các nhà lãnh đạo kinh tế APEC

Nghị sự 5 điểm tại cuộc họp của các nhà lãnh đạo kinh tế Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) sẽ ưu tiên các chủ đề như lạm phát, mất an ninh lương thực và biến đổi khí hậu.

Liên minh châu Âu cam kết tuân thủ thỏa thuận Brexit với Anh

Chủ tịch EC Ursula von der Leyen khẳng định EU hy vọng thiết lập mối quan hệ vững mạnh với Anh, qua đó tuân thủ tuyệt đối thỏa thuận Brexit.

Tân thủ tướng Anh kiện toàn nội các ngay sau khi nhậm chức

Ông Jeremy Hunt sẽ vẫn đảm nhận vai trò Bộ trưởng Tài chính trong chính phủ mới, trong khi Dominic Raab trở lại vị trí Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tư pháp...

Nội các mới của Italy giành được tín nhiệm tại Hạ viện

Trong bài phát biểu đầu tiên trước các nghị sỹ trước cuộc bỏ phiếu tín nhiệm, bà Meloni nhấn mạnh rằng Italy sẽ tiếp tục hành động trong ranh giới của các liên minh phương Tây.

Bế mạc Diễn đàn Hòa bình và An ninh châu Phi tại Dakar

Chuyên gia quốc phòng và an ninh nhóm G5 Sahel, Tướng Mohammed Znagui Ould Sid'Ahmed Ely khẳng định "châu Phi phải nỗ lực vì an ninh của chính mình."

EU tìm cách tịch thu tài sản của Nga đang bị đóng băng ở châu Âu

Bộ trưởng Tài chính Nga Anton Siluanov gần đây cho biết các lệnh trừng phạt của phương Tây đã đóng băng gần 300 tỷ USD trong tổng số 640 tỷ USD dự trữ vàng và ngoại hối của Nga.
Trang 517 trong 2007 << < 330 510 511 512 513 514 515 516 517 518 519 520 521 522 523 524 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 667
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 667
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77434751