Việt Nam tái khẳng định lập trường nhất quán về vấn đề Palestine

Trưởng phái đoàn Việt Nam cho rằng các bên có liên quan, nhất là Israel, cần thực hiện nghiêm túc Nghị quyết 2334 của Hội đồng Bảo an, chấm dứt các hoạt động mở rộng, xây dựng mới các khu định cư...

Nga hoan nghênh chính sách đối ngoại độc lập của Ấn Độ

Phát biểu tại phiên toàn thể của Hội nghị thường niên Câu lạc bộ thảo luận quốc tế Valdai ở Moskva, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã hoan nghênh chính sách đối ngoại độc lập của Thủ tướng Ấn Độ.

Trung Quốc hoan nghênh Nga nối lại đàm phán với Ukraine và Mỹ

Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị đã có cuộc điện đàm với Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov trong ngày 27/10, trao đổi quan điểm về cuộc khủng hoảng tại Ukraine.

Anh đề xuất quy định quản lý tất cả các tài sản tiền điện tử

Nếu dự luật này được thông qua, Xứ sở sương mù sẽ bắt kịp các thị trường tài chính Liên minh châu Âu (EU) trong lĩnh vực luật quản lý các tài sản tiền mã hóa.

Chủ tịch EC: Khủng hoảng năng lượng sẽ trở thành khủng hoảng KT-XH

Các hóa đơn năng lượng vượt quá khả năng chi trả của các hộ gia đình, khoảng cách ngày càng tăng giữa tiền lương và chi phí sinh hoạt đã làm dấy lên làn sóng phản đối trong người dân ở châu Âu.

CSTO đề xuất giải pháp ngoại giao cho tranh chấp Azerbaijan-Armenia

Tổ chức Hiệp ước An ninh Tập thể (CSTO) đã thảo luận về tình hình hiện nay trong khu vực và các biện pháp chung để hỗ trợ cho Cộng hòa Armenia.

Chính phủ Anh yêu cầu tổ chức tổng tuyển cử ở Bắc Ireland

Anh yêu cầu cuộc tổng tuyển cử được xem là nỗ lực của London nhằm phá vỡ bế tắc chính trị tại khu vực, có thể dẫn đến khả năng Bắc Ireland phải chịu sự quản lý trực tiếp từ London.

Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier đưa ra lời kêu gọi đoàn kết

Nước Đức đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, trong đó lạm phát cao kỷ lục và khủng hoảng năng lượng liên quan đến cuộc xung đột ở Ukraine đang tác động mạnh đến cuộc sống của người dân.

Hội đồng Bảo an gia hạn nhiệm vụ của phái bộ Liên hợp quốc tại Libya

Trong năm qua, Hội đồng Bảo an 5 lần thông qua gia hạn kỹ thuật để duy trì nhiệm vụ của Phái bộ Hỗ trợ Liên hợp quốc tại Libya vì các nước ủy viên thiếu sự thống nhất về cơ cấu lãnh đạo của nhiệm vụ.

Tổng thống Mỹ Biden dự COP27, Hội nghị Cấp cao Đông Á và G20

Theo kế hoạch, Tổng thống Biden sẽ dự COP27 ngày 11/11 tới và sau đó sẽ thăm Campuchia từ ngày 12-13/11 để dự hội nghị cấp cao thường niên Mỹ-ASEAN và Hội nghị Cấp cao Đông Á.
Trang 513 trong 2008 << < 330 506 507 508 509 510 511 512 513 514 515 516 517 518 519 520 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 489
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 490
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77454375