Phái đoàn Israel đến Qatar đàm phán về thỏa thuận ngừng bắn

Phái đoàn của Israel bao gồm các thành viên trong quân đội và cơ quan tình báo Mossad, chịu trách nhiệm thiết lập một trung tâm để hỗ trợ các cuộc đàm phán.

Mỹ tái triển khai Hệ thống M-SHORAD tới Đông Âu

Hệ thống M-SHORAD được công nhận về tính linh hoạt và hiệu quả trong việc bảo vệ lực lượng cơ động, thể hiện bước nhảy vọt về khả năng phòng không.

Ukraine công bố số binh sỹ thiệt mạng kể từ đầu xung đột với Nga

Theo số liệu thống kê chính thức của Ukraine, 31.000 binh sỹ nước này đã thiệt mạng kể từ khi Nga bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt vào nước này cách đây tròn 2 năm.

Burkina Faso: Tấn công tại nhà thờ Công giáo, ít nhất 15 người thiệt mạng

Vụ tấn công khủng bố nhằm vào cộng đồng Công giáo ở làng Essakane, miền Bắc Burkina Faso, khi họ đang tập trung để cầu nguyện khiến ít nhất 15 dân thường thiệt mạng và 2 người khác bị thương.

Nhà vua Thái Lan đánh giá cao quan hệ hợp tác hữu nghị với Việt Nam

Nhà vua Thái Lan đánh giá cao quan hệ hữu nghị và hợp tác toàn diện, hiệu quả giữa hai nước và những đóng góp của Đại sứ Phan Chí Thành trong nhiệm kỳ vừa qua.

Bầu cử Thượng viện Campuchia: Đảng cầm quyền giành số phiếu ủng hộ áp đảo

Kết quả sơ bộ công bố sáng 26/2 cho thấy CPP, chính đảng cầm quyền hiện nay ở Campuchia, nhận được 10.052 phiếu ủng hộ - số phiếu áp đảo tại cuộc bầu cử Thượng viện khóa V vừa kết thúc ngày 25/2.

Hàn Quốc yêu cầu bác sỹ quay lại làm việc trước cuối tháng 2

2/3 số bác sỹ nội trú và bác sỹ thực tập trên toàn Hàn Quốc đã nghỉ việc để phản đối kế hoạch của chính phủ tăng chỉ tiêu tuyển sinh sinh viên ngành y.

WTO nhất trí tạo thuận lợi cho đầu tư vào các nước đang phát triển

Hiệp định Tạo thuận lợi đầu tư cho phát triển nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho dòng vốn FDI, đặc biệt là đến các nước đang phát triển và kém phát triển nhằm thúc đẩy phát triển bền vững.

Meta lập đội chuyên trách xử lý tin giả, lạm dụng AI trong bầu cử tại châu Âu

Meta sẽ phối hợp để đẩy lùi thông tin sai sự thực, giải quyết các chiến dịch gây ảnh hưởng và ứng phó với các nguy cơ liên quan lạm dụng AI tạo sinh trong bầu cử tại châu Âu.

Liên hợp quốc kêu gọi đảm bảo hàng viện trợ để tránh nạn đói ở Gaza

Liên hợp quốc đã cảnh báo về nguy cơ xảy ra nạn đói, đe dọa hầu như tất cả mọi người dân ở Gaza, trong khi Chương trình Lương thực Thế giới (WFP) cảnh báo "mức độ tuyệt vọng chưa từng thấy."
Trang 51 trong 2006 << < 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 839
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 839
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77213197