Trung Quốc đưa ra đề xuất 5 điểm nhằm thúc đẩy hợp tác SCO

Phát biểu tại hội nghị, ông Lý Khắc Cường nhấn mạnh SCO đã có đóng góp quan trọng cho hòa bình và ổn định trong khu vực cũng như cho sự phát triển và thịnh vượng của các nước trong khu vực.

Nga phóng tên lửa Soyuz mang theo vệ tinh quân sự vào không gian

Tên lửa đẩy Soyuz-2.1b tải trọng hạng trung đã được phóng vào lúc 9h48 giờ Moskva (13h48 giờ Hà Nội) ngày 2/11 từ sân bay vũ trụ Plesetsk.

JCG: Triều Tiên có thể đã phóng thêm một tên lửa đạn đạo

Lực lượng Bảo vệ bờ biển Nhật Bản cho biết Triều Tiên dường như đã phóng thêm một tên lửa đạn đạo và tên lửa này có thể đã rơi bên ngoài vùng đặc quyền kinh tế của Nhật Bản.

Ngoại trưởng Nga khẳng định vượt qua thách thức thành công

Ngoại trưởng Nga Lavrov nêu rõ: "Chúng ta có thể tự tin khẳng định rằng sẽ không ai có thể ngăn cản nền kinh tế Nga và phá hoại sự ổn định chính trị trong nước."

Nhật Bản và Hàn Quốc tìm giải pháp cho vấn đề lao động thời chiến

Theo các nguồn tin chính phủ và đảng LDP, ông Aso sẽ có các cuộc thảo luận với Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol nhằm tìm kiếm giải pháp cho vấn đề đền bù lao động thời chiến.

Tập đoàn hàng không Lufthansa tăng lương cho phi hành đoàn tại Đức

Lufthansa cho biết mức lương khởi điểm cho nhân viên trên chuyến bay sẽ tăng 17%, trong khi những người trong khung lương cao nhất sẽ tăng 9%.

Lãnh đạo Pháp và Ukraine thảo luận về nhu cầu quốc phòng của Kiev

Tổng thống Zelensky đã có cuộc thảo luận với người đồng cấp Pháp về "khả năng tăng cường năng lực quốc phòng của Ukraine, cũng như các sáng kiến để khôi phục cơ sở hạ tầng năng lượng bị hư hại."

ECB sẽ tiếp tục tăng lãi suất bất chấp rủi ro suy thoái

Các nhà quan sát dự kiến Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) sẽ tiến hành một loạt các động thái tiếp theo để đưa lãi suất tiền gửi từ 1,5% lên gần 3% vào năm 2023.

APEC thúc đẩy Sáng kiến Hiệp định khu vực thương mại tự do châu Á-TBD

Trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao APEC, Bộ Thương mại và Bộ Ngoại giao Thái Lan sẽ đồng chủ trì cuộc họp các bộ trưởng APEC nhằm thảo luận về tăng trưởng kinh tế cân bằng, bao trùm và bền vững.

Ngân hàng Dự trữ liên bang Mỹ nhóm họp về chính sách lãi suất

Có nhiều ý kiến cho rằng tại cuộc họp lần này, Fed sẽ tiếp tục tăng lãi suất để kiềm chế lạm phát, tháo gỡ phần nào khó khăn chi phí tiêu dùng tăng cao mà các hộ gia đình Mỹ đang phải đối mặt.
Trang 508 trong 2008 << < 330 501 502 503 504 505 506 507 508 509 510 511 512 513 514 515 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 599
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 599
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77452313