Thụy Điển: Bão tuyết hoành hành khiến nhiều khu vực tê liệt

Tại vùng Stockholm, các tuyến đường sắt bị gián đoạn hoạt động, giao thông đường bộ bị ách tắc do tuyết rơi dày đặc, cây đổ cũng như các phương tiện không thể di chuyển.

Serbia và vùng Kosovo chưa đạt thỏa thuận giải quyết tranh cãi

Căng thẳng giữa Serbia và vùng lãnh thổ Kosovo đã gia tăng sau khi Pristina ban hành luật yêu cầu người Serbia thiểu số tại Kosovo thay biển số xe cũ bằng biển số mới do Kosovo cấp.

Đức kêu gọi Thổ Nhĩ Kỳ kiềm chế không kích Syria và Iraq

Chiến dịch không kích mang tên Claw-Sword được Thổ Nhĩ Kỳ triển khai một tuần sau khi xảy ra vụ đánh bom ở Istanbul khiến Chính phủ Đức lo ngại cho tính mạng người dân thường tại Syria và Iraq.

Nigeria: Các tay súng đột kích vào ngôi làng, hơn 100 người bị bắt cóc

Bắt cóc trở thành vấn nạn ở Nigeria khi các băng nhóm hoạt động trên phạm vi rộng, bao gồm các tay súng có vũ trang, bắt cóc người dân từ các ngôi làng, đường cao tốc và trang trại để đòi tiền chuộc.

Trung Quốc: Cháy lớn tại thành phố An Dương, 36 người thiệt mạng

Ngọn lửa bùng phát tại Công ty Thương mại Kaixinda ở quận Văn Phong, thành phố An Dương, tỉnh Hà Nam của Trung Quốc, khiến 36 người thiệt mạng.

Hàn Quốc thử nghiệm thành công hệ thống đánh chặn tên lửa L-SAM

L-SAM có thể bắn hạ tên lửa đạn đạo ở độ cao 50-60km, tương tự Hệ thống Phòng thủ Khu vực Tầm cao Giai đoạn cuối (THAAD) của Mỹ.

Gazprom giành chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý tại Ba Lan

Tòa án ở Ba Lan đã hủy bỏ quyết định trước đó về việc xử phạt công ty Gazprom của Nga và 5 công ty khác của phương Tây chịu trách nhiệm xây dựng đường ống dẫn khí đốt Dòng chảy phương Bắc 2.

Hội nghị Nữ nghị sỹ AIPA thông qua 3 Nghị quyết quan trọng

Đoàn Việt Nam đã đề xuất bổ sung 5 nội dung vào dự thảo Nghị quyết về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ vì sự phục hồi COVID-19 bao trùm và được Hội nghị nhất trí.

Trung Quốc sẵn sàng tổ chức cuộc gặp Bộ trưởng Quốc phòng Trung-Mỹ

Đây là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ tan băng sau khi lãnh đạo hàng đầu của hai nước này vừa gặp nhau bên lề Hội nghị thượng đỉnh G20.

Bộ trưởng Nội vụ Nhật Bản xin từ chức sau bê bối về tiền tài trợ

Bộ trưởng Nội vụ Minoru Terada sẽ gửi đơn từ chức là diễn biến bất lợi cho Thủ tướng Fumio Kishida khi có tới 2 Bộ trưởng trong Nội các đã phải rời nhiệm sở chỉ trong vài tuần gần đây.
Trang 499 trong 2018 << < 340 492 493 494 495 496 497 498 499 500 501 502 503 504 505 506 670 1010 1350 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 700
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 700
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78088877