Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ Jake Sullivan chuẩn bị thăm Israel

Nếu chuyến thăm diễn ra, Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ Jake Sullivan sẽ trở thành quan chức cấp cao đầu tiên của Mỹ tới thăm Israel sau khi chính phủ liên minh cánh hữu của Israel tuyên thệ nhậm chức.

Nhiều dấu hiệu cho thấy kinh tế Mỹ có nguy cơ rơi vào suy thoái

27 bang của Mỹ đã có hoạt động kinh tế suy giảm trong tháng 10 - điều thường báo hiệu một cuộc suy thoái sắp xảy ra, giống như dấu hiệu khi tỷ lệ thất nghiệp chạm đáy và quay đầu tăng cao.

Hàn Quốc thông tin thêm về việc Triều Tiên phóng 3 tên lửa đạn đạo

Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Hàn Quốc thông báo họ phát hiện những tên lửa của Triều Tiên được phóng từ huyện Chunghwa, tỉnh Bắc Hwanghae, từ 8h ngày 31/12 (giờ địa phương).

Cảnh sát Pháp bắt giữ 2 đối tượng dọa đánh bom tại Paris

Hai người đàn ông tại ga tàu hỏa Montparnasse ở thủ đô Paris đã bị bắt giữ sau khi một người đe dọa sẽ "cho nổ tung người mình."

Pháp, Anh yêu cầu xét nghiệm COVID-19 với hành khách từ Trung Quốc

Bộ Y tế Pháp và Anh đã yêu cầu hành khách đến từ Trung Quốc đại lục cung cấp kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh COVID-19 trước khi lên máy bay.

Thủ tướng Nhật Bản ra chỉ thị khẩn sau khi Triều Tiên phóng tên lửa

Ông Fumio Kishida đã chỉ thị cung cấp thông tin về vụ phóng tên lửa mới nhất của Triều Tiên, đảm bảo sự an toàn của các tàu thuyền cùng máy bay và sẵn sàng cho các tình huống bất ngờ.

Tổng thống Brazil đi Mỹ, không dự lễ chuyển giao quyền lực

Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro đã lên đường tới Mỹ và sẽ không tham dự lễ chuyển giao quyền lực và nhậm chức của Tổng thống đắc cử Luiz Inacio Lula da Silva.

Thủ tướng Italy: EU cần giữ vai trò trụ cột chính trong NATO

Thủ tướng Meloni tiếp tục nhấn mạnh sự cần thiết của “sự hiện diện có tổ chức hơn của châu Âu” trong NATO với EU đóng vai trò là một trong hai trụ cột chính cùng với Mỹ.

Tổng thư ký Dato Lim Jock Hoi: Cộng đồng ASEAN vẫn ở ngã ba đường

Theo Tổng Thư ký ASEAN, Cộng đồng ASEAN vẫn tiếp tục ở ngã ba đường do những “cơn gió ngược," như căng thẳng thương mại toàn cầu, biến đổi khí hậu, khoảng cách kỹ thuật số và đại dịch.

Quân đội Iran bắt đầu cuộc tập trận lớn gần Eo biển Hormuz

Theo Chuẩn Đô đốc Habibollah Sayyari, cuộc tập trận có sự tham gia của các lực lượng trên biển, trên bộ và trên không, cùng với máy bay không người lái, tàu ngầm và các máy bay ném bom chiến lược.
Trang 449 trong 2010 << < 340 442 443 444 445 446 447 448 449 450 451 452 453 454 455 456 670 1000 1340 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 452
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 452
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77576195