Tân Ngoại trưởng Israel công bố các định hướng ngoại giao chính

Ngoại trưởng của Israel, ông Eli Cohen, đã đề cập đến quan hệ với Mỹ, với Liên minh châu Âu và cuộc khủng hoảng Ukraine trong bài phát biểu đầu tiên sau khi nhậm chức.

Yemen: Lực lượng Houthi tiếp tục nêu điều kiện đàm phán ngừng bắn

Lực lượng Houthi của Yemen nói rằng họ có thể đồng ý tiến tới một lệnh ngừng bắn lâu dài nếu chính phủ được quốc tế công nhận của Yemen giải quyết được vấn đề tiền lương của công chức.

Mỹ bác thông tin về cuộc tập trận hạt nhân chung với Hàn Quốc

Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết Mỹ hiện chưa có các cuộc thảo luận với Hàn Quốc về các cuộc tập trận hạt nhân chung nhằm đối phó những mối đe dọa của Triều Tiên.

Tổng thống Brazil thực hiện một loạt thay đổi chính sách theo cam kết

Tân Tổng thống Brazil Lula da Silva thắt chặt các biện pháp quản lý súng đạn, ngăn chặn tiến trình tư nhân hóa và khôi phục các biện pháp đối phó với nạn tàn phá rừng Amazon.

Tân tổng thống Brazil khẳng định thúc đẩy hợp tác với Trung Quốc

Tân Tổng thống Lula da Silva nhấn mạnh Trung Quốc là đối tác thương mại lớn nhất của Brazil và quốc gia Nam Mỹ này mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ giữa hai nước.

Iran tiếp tục nhấn mạnh lập trường trong đàm phán hạt nhân

Iran cho biết họ sẵn sàng kết thúc các cuộc đàm phán về JCPOA trên cơ sở gói dự thảo thỏa thuận, vốn là kết quả của nhiều tháng đàm phán căng thẳng, nhưng sự sẵn sàng này không phải là vĩnh viễn.

Thông điệp Năm mới dài nhất từ trước đến nay của Tổng thống Putin

Tổng thống Putin đã gọi năm 2022 là năm của “những quyết định khó khăn nhưng cần thiết và những bước đi lớn," với những sự kiện then chốt đặt nền móng cho tương lai của nước Nga.

Trung Quốc và Nga kỳ vọng về cơ hội phát triển mới trong năm 2023

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình khẳng định ông sẵn sàng duy trì hoạt động trao đổi chặt chẽ với Tổng thống Nga và cùng chỉ đạo hai bên làm sâu sắc thêm quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện.

Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục bàn thảo với Mỹ về hợp đồng mua chiến đấu cơ F-16

Những rào cản cuối cùng đối với thỏa thuận đã được xóa bỏ trong các điều khoản sửa đổi của Đạo luật Ủy quyền Quốc phòng, được Hạ viện Mỹ thông qua hôm 8/12/2022.

Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Syria dự kiến họp ngoại trưởng ba bên trong tháng Một

Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ: “Chúng tôi đã quyết định tổ chức một cuộc gặp ba bên vào nửa cuối tháng 1. Cuộc gặp có thể diễn ra tại một nước thứ ba."
Trang 446 trong 2010 << < 340 439 440 441 442 443 444 445 446 447 448 449 450 451 452 453 670 1000 1340 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 508
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 509
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77555409