Nga và Belarus thành lập lực lượng quân sự chung

Quyết định thành lập lực lượng quân sự chung được đưa ra trong cuộc gặp trực tiếp giữa Tổng thống Lukashenko và Tổng thống Nga Vladimir Putin ở St.Petersburg.

Tổng thống Nga Putin ra lệnh ngừng bắn tạm thời tại Ukraine

Theo thông báo chính thức của Điện Kremlin, Tổng thống Nga Vladimir Putin kêu gọi phía Ukraine tuyên bố ngừng bắn và cho những người theo đạo cơ hội tới nhà thờ dự lễ Giáng sinh của Chính thống giáo.

Pháp muốn duy trì đối thoại về an ninh với Nga ở "tất cả các cấp"

Ngoại trưởng Pháp cho biết Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và người đồng cấp Nga Vladimir Putin hiện chưa có kế hoạch tiến hành điện đàm, song sự kiện này có thể được sắp xếp nếu cần thiết.

Đức tránh được “kịch bản xấu nhất” về suy thoái kinh tế

Phó Thủ tướng Đức lạc quan rằng các kho dự trữ khí đốt của Đức hiện vẫn được lấp đầy hơn 90% công suất và sẽ tồn tại qua mùa Đông, trong khi giá năng lượng tại nước này cũng đang giảm dần.

Mỹ bác bỏ khả năng thúc đẩy bình thường hóa quan hệ với Syria

Phản ứng về chuyến đi mới nhất của Ngoại trưởng UAE tới Syria, Bộ Ngoại giao Mỹ nhắc lại quan điểm từ chối bình thường hóa quan hệ với Syria dưới chế độ Bashar al-Assad.

Đức kêu gọi giải quyết bế tắc về Nghị định thư Bắc Ireland

Hội đàm với người đồng cấp Anh, Ngoại trưởng Đức cho rằng cả EU và Anh phải tìm ra “giải pháp có trách nhiệm và thực tế” cho vấn đề Nghị định thư Bắc Ireland trên cơ sở các thỏa thuận hiện có.

Venezuela: Phe đối lập bầu thủ lĩnh mới thay thế ông Juan Guaido

Bà Figuera hiện đang sinh sống tại Tây Ban Nha và nhiệm vụ được phe đối lập đưa ra với nhân vật lãnh đạo mới này là thành lập một ủy ban có nhiệm vụ bảo vệ tài sản của Venezuela ở nước ngoài.

Các phe phái tại Libya nhất trí về lộ trình cho giải pháp chính trị

Các cuộc đàm phán ngày 5/1 giữa các phe phái tại Libya diễn ra vài ngày sau khi Thủ tướng Chính phủ Thống nhất Quốc gia Libya cam kết rằng, năm 2023 sẽ là "năm bầu cử và thống nhất các thể chế."

Mỹ, Đức nhất trí cung cấp xe chiến đấu bộ binh cho quân đội Ukraine

Mỹ dự định cung cấp xe chiến đấu bộ binh Bradley và Đức dự định cung cấp xe chiến đấu bộ binh Marder cho Ukraine, đồng thời có kế hoạch huấn luyện lực lượng vũ trang Ukraine.

Phương Tây hối thúc Nga rút quân khỏi Ukraine thay vì ngừng bắn

Trên mạng xã hội Twitter, Chủ tịch Hội đồng châu Âu Charles Michel cho rằng cách duy nhất để khôi phục hòa bình và an ninh là Nga rút quân đội khỏi Ukraine.
Trang 440 trong 2010 << < 340 433 434 435 436 437 438 439 440 441 442 443 444 445 446 447 670 1000 1340 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 485
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 485
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77581300