Mỹ và Hàn Quốc hợp tác phát triển dịch vụ taxi bay tiên tiến

Mỹ và Hàn Quốc đã ký một tuyên bố hợp tác về các dự án phát triển và vận hành dịch vụ taxi hàng không tiên tiến (AAM) để thúc đẩy hoạt động giám sát an toàn của các dự án AAM trong tương lai.

Tổng thống Ukraine ký sắc lệnh áp đặt trừng phạt 119 người Nga

Danh sách bị áp đặt trừng phạt có đạo diễn phim Nikita Mikhalkov, Tổng giám đốc tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya, Tổng biên tập kênh truyền hình RT, một số ca sỹ và diễn viên của Nga.

46 binh sỹ Côte d'Ivoire được ân xá, rời Mali sau 6 tháng bị giam giữ

Một quan chức ngoại giao cho biết 46 binh sỹ Côte d’Ivoire bị giam giữ ở Mali kể từ tháng 7 năm ngoái đã từ thủ đô Bamako của Mali tới thủ đô Lome của Togo trước khi trở về Abidjan.

Thủ tướng Malaysia bắt đầu chuyến thăm chính thức đến Indonesia

Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim và Tổng thống Indonesia Joko Widodo sẽ xem xét lại quan hệ Malaysia-Indonesia, đồng thời thảo luận về các chiến lược để giải quyết các thách thức khu vực và toàn cầu.

Campuchia kỷ niệm 44 năm ngày chiến thắng chế độ diệt chủng

Thủ tướng Hun Sen cho rằng hoạt động kỷ niệm “Chiến thắng 7/1” năm nay diễn ra khi Campuchia đạt được nhiều thành tựu mới, to lớn trên mọi lĩnh vực và đang tự tin tiến bước trên con đường hòa bình...

Tình báo nước ngoài tiết lộ thông tin về âm mưu khủng bố hóa học ở Đức

Truyền thông Đức cho biết nghi can âm mưu tấn công bằng chất độc hóa học đã bị theo dõi sau khi một cơ quan tình báo nước ngoài cảnh báo về nguy cơ đối tượng này tiến hành một vụ khủng bố.

Đám đông ủng hộ ông Bolsonaro xông vào Dinh Tổng thống Brazil

Những người ủng hộ cựu Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro đã phá vỡ các hàng rào an ninh do lực lượng vũ trang thiết lập và xông vào tòa nhà Quốc hội, Tòa án Tối cao và Dinh Tổng thống đương nhiệm.

Nhiều nước phản đối âm mưu tấn công các thể chế dân chủ tại Brazil

Sau khi những người ủng hộ cựu Tổng thống Jair Bolsonaro đã đồng loạt tấn công vào trụ sở Quốc hội, Tòa án Tối cao và cơ quan hành pháp ở thủ đô Brasilia, lãnh đạo nhiều nước đã lên tiếng phản đối.

Nga, Belarus tiến hành tập trận không quân chiến thuật chung

Bộ Quốc phòng Belarus thông báo trên kênh Telegram rằng các đơn vị hàng không của lực lượng vũ trang Belarus và Nga sẽ tổ chức các cuộc tập trận chiến thuật chung từ ngày 16/1 đến ngày 1/2.

Libya tổ chức phiên họp trù bị cho hội nghị hòa giải dân tộc

Chủ tịch Hội đồng Tổng thống Libya, ông Menfi, kêu gọi cộng đồng quốc tế gia tăng áp lực lên tất cả các cơ quan chính trị ở Libya nhằm đạt được hòa giải dân tộc toàn diện.
Trang 432 trong 2006 << < 330 425 426 427 428 429 430 431 432 433 434 435 436 437 438 439 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 725
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 725
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77222480