Vụ phục kích ở Mali: 4 cảnh sát thiệt mạng, 2 kẻ tấn công bị tiêu diệt

Những kẻ tấn công đã đốt cháy 2 xe cảnh sát, đồng thời bắt giữ 2 xe khác được trang bị súng máy trong cuộc tấn công ở Kouala, Mali khiến 4 hiến binh thiệt mạng và 3 người khác bị thương

Hội đồng Bảo an cần đi đầu trong việc tuân thủ Hiến chương LHQ

Đại sứ Đặng Hoàng Giang kêu gọi Hội đồng Bảo an và các thành viên đi đầu trong việc bảo đảm tôn trọng Hiến chương Liên hợp quốc và thượng tôn pháp luật, tìm giải pháp hòa bình cho mọi xung đột.

Anh, EU hướng tới thỏa thuận cuối để chấm dứt tranh cãi về Brexit

Liên minh châu Âu (EU) và Vương quốc Anh bắt đầu bước vào giai đoạn đàm phán căng thẳng nhằm giải quyết tranh cãi về mối quan hệ thương mại hậu Brexit (Anh rời khỏi EU) vào tuần tới.

Cuba tiếp quản chức chủ tịch luân phiên nhóm G77 và Trung Quốc

Ngoại trưởng Cuba Bruno Rodriguez đảm nhận chức Chủ tịch luân phiên Nhóm G77 và Trung Quốc - nhóm hiện có 134 quốc gia thành viên, ủng hộ lợi ích của các quốc gia đang phát triển tại Liên hợp quốc.

Mexico triển khai Lực lượng Vệ binh quốc gia ở hệ thống tàu điện ngầm

Từ ngày 12/1, khoảng 6.000 thành viên của Lực lượng Vệ binh quốc gia sẽ có mặt tại hệ thống tàu điện ngầm nhằm đảm bảo an toàn cho người đi lại bằng phương tiện giao thông này.

Brazil chính thức trở lại Tổ chức các quốc gia Mỹ Latinh và Caribe

Đại sứ Brazil tại Argentina Reinaldo Jose de Almeida Salgado đã chuyển tới Ngoại trưởng Argentina Santiago Cafiero thư thông báo chính thức về quyết định trở lại CELAC của Brazil.

Bộ Ngoại gia Nga đưa 36 công dân Anh vào "danh sách đen" nhập cảnh

"Danh sách đen" nhập cảnh của Bộ Ngoại giao Nga gồm có nhiều bộ trưởng trong Nội các Anh, quan chức của các cơ quan an ninh cũng như các nhà báo của Xứ sở sương mù.

Hạ viện Mỹ cấm bán dầu từ kho chiến lược cho Trung Quốc

Lãnh đạo của Ủy ban Năng lượng và Thương mại Hạ viện Mỹ cho biết dự luật này sẽ góp phần chấm dứt điều mà bà gọi là “sự lạm dụng kho dầu mỏ dự trữ chiến lược” của Tổng thống Joe Biden.

Chủ tịch Hạ viện Mỹ kêu gọi Quốc hội điều tra Tổng thống Joe Biden

Chủ tịch Hạ viện Mỹ Kevin McCarthy đã kêu gọi Quốc hội nước này điều tra Tổng thống Joe Biden sau khi các tài liệu mật được tìm thấy tại nhà riêng của ông Biden ở Wilmington, bang Delaware.

Mỹ: Chỉ định công tố viên điều tra vụ tài liệu trong tư gia ông Biden

Trước đó, cùng ngày 12/1, Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết ông đang "hợp tác đầy đủ" với Bộ Tư pháp nước này sau khi tài liệu mật được tìm thấy trong tư gia của ông.
Trang 425 trong 2006 << < 330 418 419 420 421 422 423 424 425 426 427 428 429 430 431 432 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 950
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 951
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77247632