Việt Nam kêu gọi nỗ lực triển khai các cam kết, ưu tiên toàn cầu

Đại sứ Đặng Hoàng Giang nhấn mạnh sự cần thiết dành nguồn lực quốc gia và quốc tế cho hòa bình, phát triển và con người, giải quyết xung đột bằng biện pháp hòa bình, thúc đẩy hợp tác đa phương.

Tổng Thư ký LHQ Antonio Guterres nêu các nhiệm vụ ưu tiên trong 2023

Theo Tổng Thư ký Guterres, thế giới đang đối mặt với nguy cơ một cuộc chiến quy mô lớn hơn bởi xung đột Nga-Ukraine và cơ hội đạt được giải pháp hòa bình cho cuộc xung đột này đang ngày một phai nhạt.

Trung Quốc trao công hàm phản đối Mỹ bắn hạ khinh khí cầu

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Trung Quốc Tạ Phong hối thúc Mỹ không làm leo thang căng thẳng hoặc tiếp tục thực hiện hành động gây tổn hại cho các lợi ích của Trung Quốc.

Nguy cơ gián đoạn nhiều dịch vụ vận tải do đình công tại Pháp

Giới chức hàng không dân dụng của Pháp cho biết nhiều khả năng tình trạng hoãn chuyến bay và gián đoạn dịch vụ có thể xảy ra tại các sân bay ngay cả khi ngành này nỗ lực đảm bảo các dịch vụ tối thiểu.

Hàn Quốc theo dõi sát khả năng Triều Tiên sắp tổ chức duyệt binh

Người phát ngôn JCS, Đại tá Lee Sung-jun, ngày 6/2 chia sẻ: “Chúng tôi đang theo dõi sát sao một số hoạt động gia tăng liên quan tới những cuộc diễn tập gần đây của Triều Tiên."

Palestine cảnh báo NATO “góp phần” làm leo thang xung đột ở Ukraine

Ngoại trưởng Palestine Riad al-Maliki nhận định với việc thông qua hoạt động cung cấp vũ khí, NATO đang tiến gần hơn đến chính sách can thiệp vào cuộc xung đột giữa Ukraine và Nga.

Trung Quốc: Tai nạn liên hoàn ở đường cao tốc, nhiều người thiệt mạng

16 người đã thiệt mạng và 66 người khác bị thương trong vụ tai nạn giao thông liên hoàn trên tuyến đường cao tốc ở tỉnh Hồ Nam, miền Trung Trung Quốc.

Nhà lãnh đạo tối cao Iran ân xá cho hàng chục nghìn tù nhân

Ngày 5/2, Đại giáo chủ Ali Khamenei đã ân xá cho "hàng chục nghìn" tù nhân, trong đó có nhiều người bị bắt trong các cuộc biểu tình chống chính phủ gần đây với cáo buộc liên quan đến an ninh.

Thủ tướng Pháp nhượng bộ trong vấn đề cải cách lương hưu

Ngày 5/2, Thủ tướng Pháp Elisabeth Borne đã đề nghị điều chỉnh kế hoạch cải cách hệ thống lương hưu, theo đó cho phép những người bắt đầu làm việc từ khi còn rất trẻ được nghỉ hưu sớm.

Ngoại trưởng Nga công du Iraq, thảo luận về quan hệ song phương

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iraq cho biết trọng tâm chuyến thăm là “quan hệ chiến lược giữa Nga và Iraq, cũng như thúc đẩy các cơ hội đầu tư, đặc biệt liên quan đến lĩnh vực năng lượng."
Trang 415 trong 2007 << < 330 408 409 410 411 412 413 414 415 416 417 418 419 420 421 422 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 672
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 672
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77397731