Hàn Quốc triển khai hệ thống chống máy bay không người lái

Thủ tướng Han Duck-soo nhấn mạnh Hàn Quốc cần phải tăng cường khả năng chống máy bay không người lái (UAV) cũng như có các phương án để đối phó với các hoạt động khủng bố sử dụng UAV có vũ trang.

Ukraine thông báo tổ chức họp 3 bên đầu tiên với EU và NATO

Ngoại trưởng Ukraine Kuleba bày tỏ mong muốn sớm được gặp Tổng Thư ký NATO Stoltenberg và Đại diện cấp cao của EU về chính sách đối ngoại Borrell để tăng cường quan hệ đối tác và đối thoại.

Căng thẳng ngoại giao tiếp tục leo thang giữa Belarus và Ba Lan

Theo biện pháp mới của Belarus, các xe tải chở hàng hóa của Ba Lan sẽ chỉ có thể vào hoặc rời khỏi Belarus thông qua các cửa khẩu trên biên giới thông thường của hai nước và không thể qua nước thứ 3.

Campuchia đảm bảo an ninh, trật tự công cộng trước thềm tổng tuyển cử

Chính phủ Campuchia cam kết tăng cường các biện pháp cần thiết để đảm bảo cuộc bầu cử ra vào tháng 7 tới diễn ra một cách tự do và công bằng.

Hơn 60.000 người Somalia lánh nạn tại Ethiopia cần được cứu trợ khẩn

Hầu hết những người này đều kiệt sức và bị tổn thương tinh thần nghiêm trọng, nhiều người trong số họ đã tài sản, mất người thân trong các cuộc đụng độ hoặc bị thất lạc các thành viên gia đình.

Mỹ và Đức hợp tác sản xuất máy bay tiêm kích tàng hình F-35

Phó Chủ tịch của Lockheed Martin cho biết việc sản xuất các bộ phận thân giữa máy bay F-35 ở Đức sẽ rất quan trọng để đáp ứng nhu cầu toàn cầu ngày càng tăng với loại máy bay này.

Mỹ-Hàn Quốc thông báo diễn tập quân sự về các mối đe dọa từ Triều Tiên

Các binh sỹ Hàn Quốc và Mỹ sẽ tập trận tại Lầu Năm Góc theo kịch bản giả định Triều Tiên sử dụng vũ khí hạt nhân và thảo luận chuyên sâu về một loạt cách thức nhằm tăng cường khả năng răn đe mở rộng.

Quan hệ giữa hai nước Ai Cập và Thổ Nhĩ Kỳ đang ấm dần lên

Ngày 16/2, Thủ tướng Ai Cập Mostafa Madbouly đã có cuộc gặp lần đầu tiên sau một thập kỷ với một phái đoàn gồm 14 đại diện của các công ty Thổ Nhĩ Kỳ.

Kinh tế Hàn Quốc tăng trưởng chậm do lạm phát cao và xuất khẩu trì trệ

Đây là lần đầu tiên Bộ Kinh tế và Tài chính Hàn Quốc đưa ra đánh giá rằng nền kinh tế Hàn Quốc đã tăng trưởng chậm lại kể từ khi dần hồi phục sau hậu quả của đại dịch COVID-19.

Triều Tiên cảnh báo đáp trả thích đáng nếu Hàn-Mỹ tập trận chung

Bộ Ngoại giao Triều Tiên ngày 17/2 cảnh báo rằng nếu Hàn Quốc và Mỹ tiến hành cuộc tập trận chung vào tuần tới thì sẽ phải đối mặt với sự đáp trả mạnh mẽ chưa từng có của Bình Nhưỡng.
Trang 411 trong 2018 << < 340 404 405 406 407 408 409 410 411 412 413 414 415 416 417 418 670 1010 1350 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 505
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 505
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78069481