Lực lượng Nhật Bản và Mỹ tiến hành tập trận không quân chung

Bộ Quốc phòng Nhật Bản cho biết 3 máy bay chiến đấu F-15 của Lực lượng phòng không Nhật Bản đã tham gia tập trận với 4 máy bay F-16 và 2 máy bay ném bom chiến lược B-1B của Mỹ.

Bất chấp nghi ngại, tỷ lệ ủng hộ Thủ tướng Italy Meloni tăng cao

Thủ tướng Italy Giorgia Meloni hiện đang có tỷ lệ ủng hộ 53% theo cuộc khảo sát của Morning Consult, khiến bà trở thành nhà lãnh đạo được yêu thích thứ sáu trên thế giới.

AU sẽ tổ chức hội nghị hòa giải dân tộc giữa các phe phái của Libya

Chủ tịch Ủy ban AU khẳng định: "Chúng tôi đã gặp gỡ các bên khác nhau của Libya. Chúng tôi đang trong quá trình làm việc với họ về thời gian và địa điểm để tổ chức hội nghị hòa giải dân tộc."

Hàn Quốc: Triều Tiên phóng hai tên lửa đạn đạo tầm ngắn

Quân đội Hàn Quốc cho biết họ phát hiện vụ phóng tên lửa của Triều Tiên được thực hiện từ khu vực Sukchon thuộc tỉnh Nam Pyongan, trong khoảng thời gian từ 7h đến 7h11 sáng 20/2 (giờ địa phương).

Hội nghị Munich thể hiện "sự đoàn kết mạnh mẽ xuyên Đại Tây Dương"

Chủ tịch Hội nghị An ninh Munich cho rằng châu Âu cần tăng chi tiêu quốc phòng để có thể đáp ứng tốt hơn trước những thách thức mới của thời đại.

Các hãng công nghệ lớn đối mặt với quy định khắt khe hơn của EU

Theo Đạo luật Dịch vụ Kỹ thuật số (DSA), những công ty có hơn 45 triệu người dùng được coi là các nền tảng trực tuyến rất lớn và có nhiều nghĩa vụ hơn như quản lý rủi ro, kiểm toán độc lập.

Tin tặc "thả" mã độc vào mạng máy tính của Cục Điều tra liên bang Mỹ

Trong thông báo gửi CNN, FBI cho hay cơ quan này đã biết về vụ tấn công mạng và đang cố gắng thu thập thêm thông tin, đồng thời khẳng định vụ việc đã được kiểm soát.

Phần Lan tái khẳng định quyết tâm gia nhập NATO cùng lúc với Thụy Điển

Thủ tướng Phần Lan nhấn mạnh việc Phần Lan và Thụy Điển cùng gia nhập NATO vào một thời điểm sẽ mang lại lợi ích cho 2 quốc gia và cũng chính là lợi ích của NATO.

Ngoại trưởng Mỹ-Đức gặp song phương bên lề Hội nghị An ninh Munich

Tại cuộc gặp, Ngoại trưởng Blinken đã trao đổi về việc Đức hỗ trợ quân sự, tài chính và nhân đạo cho Ukraine, vấn đề hợp tác chống biến đổi khí hậu, quản lý các thách thức toàn cầu...

Nga hủy bỏ thỏa thuận thành lập Lãnh sự quán CH Séc tại Yekaterinburg

Sau khi Nga mở chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine cách đây gần một năm, Bộ Ngoại giao Cộng hòa Séc đã đóng cửa Lãnh sự quán của nước này tại Yekaterinburg.
Trang 410 trong 2018 << < 340 403 404 405 406 407 408 409 410 411 412 413 414 415 416 417 670 1010 1350 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 520
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 520
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78067791