Tổng thống Mỹ Joe Biden bất ngờ thăm Ukraine

(ĐCSVN) - Ngày 20/2, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã có chuyến thăm lịch sử đầy bất ngờ tới Ukraine, thể hiện sự ủng hộ và tình đoàn kết với Kiev trong bối cảnh sắp tròn một năm Nga phát động "chiến dịch quân sự đặc biệt" (24/2).

Hội đồng Bảo an quan ngại kế hoạch định cư mới của Israel

Hội đồng Bảo an nhắc lại rằng việc Israel tiếp tục các hoạt động định cư là đẩy triển vọng về giải pháp hai nhà nước trên cơ sở các đường biên giới được công nhận từ năm 1967 vào tình trạng bị đe dọa.

Mỹ: Nổ lớn tại một nhà máy kim loại ở Ohio, ít nhất 14 người bị thương

Giới chức địa phương và các nhân chứng cho biết đất đá và kim loại nóng chảy từ vụ nổ đã bắn sang các tòa nhà lân cận, khiến ít nhất 14 người bị thương, chủ yếu là do bỏng.

Trung Quốc sẽ triển khai các dự án trị giá hàng tỷ USD tại Suez

Tính đến nay, Ai Cập đã thu hút được tổng vốn đầu tư vào Khu Kinh tế kênh đào Suez (SCEZ) lên tới 18 tỷ USD, với các hợp đồng có tổng trị giá 10 tỷ USD đang được thực hiện sau khi ký kết.

​Hàn-Mỹ-Nhật cam kết hợp tác chặt chẽ trong vấn đề Triều Tiên

Ngày 20/2, Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản đã tái khẳng định cam kết tiếp tục hợp tác chặt chẽ trong vấn đề Triều Tiên, sau các vụ phóng tên lửa gần đây của Bình Nhưỡng.

Hội nghị An ninh Munich lần thứ 59: Trao cơ hội cho hòa bình

Sự sốt sắng của liên minh phương Tây nhằm tăng cường hỗ trợ về quân sự cho Ukraine được thể hiện rõ tại Hội nghị An ninh Munich lần thứ 59 vừa khép lại ở thành phố Munich.

Hội đồng Bảo an họp khẩn sau vụ phóng tên lửa của Triều Tiên

Trợ lý Tổng thư ký LHQ phụ trách Trung Đông-châu Á và Thái Bình Dương Khaled Khiari đánh giá vụ phóng tên lửa đạn đạo liên lục địa mới đây của Triều Tiên làm gia tăng căng thẳng trong khu vực.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ gặp gỡ trực tiếp, cảm ơn đội cứu hộ Việt Nam

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan đã cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời, cùng những nỗ lực không mệt mỏi của đoàn Việt Nam khi hỗ trợ tìm kiếm, cứu nạn sau thảm họa động đất tại nước này.

HĐBA đẩy sớm lịch họp về vụ nổ đường ống Dòng chảy phương Bắc

Cuộc họp của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc dự kiến sẽ bỏ phiếu về dự thảo nghị quyết của Nga liên quan cuộc điều tra quốc tế đối với vụ nổ tại các đường ống dẫn khí đốt Dòng chảy phương Bắc.

Philippines: Giải quyết vấn đề Biển Đông phải dựa trên luật pháp

Theo Ngoại trưởng Philippines Enrique Manalo, những yêu sách chủ quyền mâu thuẫn chỉ có thể được giải quyết một cách hòa bình thông qua biện pháp bám sát cách tiếp cận hòa bình và dựa trên luật pháp.
Trang 408 trong 2018 << < 340 401 402 403 404 405 406 407 408 409 410 411 412 413 414 415 670 1010 1350 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 541
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 541
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78078127