Saudi Arabia sẽ sớm đầu tư vào Iran sau khi bình thường hóa quan hệ

Bộ trưởng Tài chính Saudi Arabia khẳng định nước này không có lý do gì để không đầu tư vào Iran và cũng sẵn sàng cho phép họ đầu tư vào Saudi Arabia.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ-Nga điện đàm về vụ rơi UAV trên Biển Đen

Máy bay phản lực của Nga bị cáo buộc làm rơi một máy bay không người lái của Mỹ ở Biển Đen, sự cố mà Washington gọi là "không an toàn."

Trung Quốc, ASEAN nhất trí duy trì hòa bình và ổn định ở Biển Đông

Theo người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc, trong cuộc họp lần thứ 38 của Nhóm công tác chung ASEAN-Trung Quốc, hai bên tiếp tục thúc đẩy tham vấn về Bộ quy tắc ứng xử ở Biển Đông (COC).

LHQ nỗ lực kéo dài thời gian gia hạn Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen

Ukraine cho rằng đề xuất của Nga "mâu thuẫn" với thỏa thuận ban đầu, nhưng Ukraine không bác bỏ ngay lập tức mà cho biết sẽ chờ quan điểm chính thức của Liên hợp quốc và Thổ Nhĩ Kỳ.

Tổng thống Putin nhấn mạnh các số liệu tích cực về kinh tế Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin nêu rõ tỷ lệ thất nghiệp tại Nga hiện ở mức thấp kỷ lục là 3,6%, trong bối cảnh kinh tế nước này đã vượt qua được những tác động tồi tệ nhất của các lệnh trừng phạt.

Vương quốc Anh đang tiến gần hơn tới việc gia nhập CPTPP

Malaysia thành công trong quá trình đàm phán với Anh về việc bãi bỏ mức thuế nhập khẩu đối với dầu cọ của nước này - động thái giúp Anh đáp ứng được một trong những điều kiện để gia nhập CPTPP.

Hàn Quốc kêu gọi tăng cường huấn luyện trước mối đe dọa từ Triều Tiên

Gặp gỡ các binh sỹ tham gia cuộc tập trận Lá chắn Tự do, Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc kêu gọi tăng cường hơn nữa chương trình huấn luyện trong bối cảnh Triều Tiên có nhiều hành động khiêu khích.

Cựu Thủ tướng Pakistan Imran Khan chấp nhận ra hầu tòa

Bộ trưởng Nội vụ Rana Sanaullah cho biết nếu cựu thủ tướng Pakistan Imran Khan không tuân thủ lệnh của tòa án, cảnh sát sẽ buộc phải bắt giữ và áp giải ông đến tòa.

Thụy Điển nhận định nhiều khả năng Phần Lan gia nhập NATO trước

Thủ tướng Thụy Điển Ulf Kristersson đánh giá sau nhiều cuộc đối thoại gần đây, khả năng Phần Lan gia nhập NATO trước đã tăng lên, mặc dù tư cách thành viên của Thụy Điển chỉ là vấn đề thời gian.

IAEA nhấn mạnh nghĩa vụ của các bên trong thỏa thuận tàu ngầm hạt nhân

Cụ thể, Mỹ và Anh - 2 nước sở hữu vũ khí hạt nhân, sẽ phải báo cáo lên IAEA về việc chuyển giao vật liệu hạt nhân cho các nước không có vũ khí hạt nhân như Australia.
Trang 374 trong 2006 << < 330 367 368 369 370 371 372 373 374 375 376 377 378 379 380 381 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 734
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 734
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77241530