Ấn Độ duyệt mua nhiều thiết bị quân sự trị giá hơn 8,5 tỷ USD

Kế hoạch mua sắm lần này chú trọng tới việc củng cố năng lực của Hải quân Ấn Độ khi số tiền chi mua các khí tài quân sự lên tới 6,77 tỷ USD, trong đó có 200 tên lửa BrahMos, 50 trực thăng đa nhiệm.

Tổng thống Djukanovic ban hành sắc lệnh giải tán Quốc hội Montenegro

Tổng thống Montenegro Milo Djukanovic giải tán Quốc hội sau khi Chính phủ tạm quyền của Thủ tướng Dritan Abazovic thất bại trong cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm tại Quốc hội Montenegro.

Ba Lan, Séc cam kết tăng cường hợp tác kinh tế và năng lượng

Tổng thống Ba Lan cho rằng việc hoàn thành kết nối giao thông đường bộ sẽ tạo ra liên kết quan trọng, giúp người dân Séc đến du lịch biển Baltic thuận tiện hơn, thúc đẩy giao thương giữa hai nước.

Vụ nổ các mỏ than tại Colombia: 10 người mắc kẹt đã thiệt mạng

Người đứng đầu tỉnh Cundinamarca, ông Nicolas Garcia, cho biết lực lượng cứu hộ đã tìm thấy và đưa lên mặt đất 10 thi thể của những người bị mắc kẹt dưới lòng đất sau khi xảy ra vụ nổ.

Việt Nam hợp tác với ASEAN hỗ trợ Myanmar tiến tới giải pháp hòa bình

Việt Nam nhấn mạnh điều kiện tiên quyết là tất cả các bên liên quan tại Myanmar cần phải kiềm chế tối đa, chấm dứt bạo lực và khởi động tiến trình đối thoại nhằm đạt được giải pháp hòa bình.

Tổng thống Venezuela Maduro kêu gọi xây dựng thế giới đa cực mới

Tổng thống Venezuela Nicolás Maduro chỉ trích những nỗ lực nhằm áp đặt một mô hình bá quyền đơn cực, phớt lờ sự đa dạng của nền văn minh nhân loại, sức mạnh văn hóa và chính trị của các dân tộc.

Thủ tướng Israel bác đề xuất cải cách tư pháp của tổng thống

Tổng thống Israel khẳng định kế hoạch cải cách tư pháp của ông đưa ra một sự thỏa hiệp, phản ánh lập trường của nhiều bộ phận trong xã hội Israel. Tuy nhiên, Thủ tướng Netanyahu bác bỏ kế hoạch này.

Mỹ cáo buộc Triều Tiên làm gia tăng căng thẳng "không cần thiết"

Người phát ngôn Hội đồng An ninh Quốc gia Nhà Trắng cho biết Mỹ "lên án mạnh mẽ" vụ thử tên lửa đạn đạo mới nhất của Triều Tiên, cho rằng Bình Nhưỡng làm gia tăng căng thẳng một cách không cần thiết.

Vụ SVB phá sản: Hàn Quốc xem xét các biện pháp dự phòng rủi ro

Giới chức quản lý tài chính của Hàn Quốc đã triệu tập một cuộc họp cấp chuyên viên, thảo luận các biện pháp cải thiện năng lực tài chính nhằm giảm thiểu những thiệt hại tiềm tàng từ khủng hoảng.

Indonesia thúc đẩy ASEAN thành trung tâm tăng trưởng toàn cầu

Chiến lược chính của Indonesia nhằm thúc đẩy hội nhập và khả năng cạnh tranh để đưa ASEAN thành trung tâm tăng trưởng là thông qua chuyển đổi kỹ thuật số, đàm phán Thỏa thuận khung kinh tế số.
Trang 372 trong 2006 << < 330 365 366 367 368 369 370 371 372 373 374 375 376 377 378 379 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 701
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 701
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77240015