Iran và Bahrain sẽ mở lại đại sứ quán ở mỗi nước "trong tương lai gần"

Phát biểu bên lề Đại hội đồng IPU-146 tại Manama, một nghị sỹ Iran xác nhận phái đoàn Quốc hội nước này đã hội kiến Chủ tịch Quốc hội Bahrain để thảo luận kế hoạch khôi phục quan hệ hai nước.

Bất ổn gia tăng trở lại ở miền Đông Cộng hòa Dân chủ Congo

Theo giới chức địa phương, hơn 20 dân thường đã thiệt mạng trong hai cuộc tấn công khác nhau diễn ra ở miền Đông Cộng hòa Dân chủ Congo hôm 18/3.

Nhật Bản chuẩn bị mời Tổng thống Hàn Quốc tham dự hội nghị thượng đỉnh

Thủ tướng Nhật Bản đã truyền đạt ý định mời Tổng thống Hàn Quốc tham dự hội nghị thượng đỉnh G7 vào tháng Năm, khi hai nhà lãnh đạo tham dự hội nghị thượng đỉnh ở Tokyo hôm 16/3.

Tổng thống Nga Vladimir Putin thăm Crimea sau 9 năm sáp nhập

Các hình ảnh trên truyền hình nhà nước Nga cho thấy Tổng thống Vladimir Putin trong trang phục đơn giản đang đi cùng một nhóm quan chức tới thăm một trường nghệ thuật tại Crimea.

Ukraine phê chuẩn biện pháp trừng phạt Tổng thống Syria al-Assad

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã phê chuẩn các biện pháp trừng phạt đối với Tổng thống Syria Bashar al-Assad, bao gồm phong tỏa tài sản, cấm chuyển vốn ra bên ngoài Ukraine...

Thỏa thuận Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen chính thức được gia hạn

Quan chức Ukraine thông báo trên Twitter rằng Thỏa thuận Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen được gia hạn thêm 120 ngày, song phía Nga khẳng định Moskva chỉ đồng ý kéo dài thời hạn 60 ngày.

Nam Phi sẵn sàng ứng phó nguy cơ biểu tình lớn vượt tầm kiểm soát

Chủ tịch đảng đối lập EFF Julius Malema đã phát động cuộc biểu tình và đe dọa sẽ làm tê liệt mọi hoạt động tại các trường học, cơ quan, công sở và giao thông trên khắp Nam Phi trong ngày 20/3.

Các nghiệp đoàn Italy phản đối đề xuất cải cách hệ thống thuế

Các đề xuất cải cách chính sách về thuế của Thủ tướng Giorgia Meloni vấp phải sự phản ứng mạnh của Tổng liên đoàn lao động Italy, tổ chức này đang xem xét kêu gọi một cuộc tổng đình công để phản đối.

Đức và Nhật Bản muốn tăng cường hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Thủ tướng Đức Olaf Scholz cho rằng cả Đức và Nhật Bản đều muốn rút ra những bài học lớn từ sự phụ thuộc kinh tế do sự gián đoạn của đại dịch COVID-19 và cuộc xung đột tại Ukraine.

Ai Cập đăng cai hội nghị giữa chính quyền Palestine và Israel

Cuộc gặp Sharm El-Sheikh do Ai Cập đăng cai tổ chức ngày 19/3 sẽ có hình thức giống như hội nghị thượng đỉnh Aqaba, với sự tham gia của các quan chức chính quyền Palestine, Israel, Jordan và Ai Cập.
Trang 369 trong 2006 << < 330 362 363 364 365 366 367 368 369 370 371 372 373 374 375 376 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 793
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 793
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77242547