Nhật Bản mời lãnh đạo Việt Nam, Hàn Quốc dự hội nghị thượng đỉnh G7

Phát biểu trước báo giới trong chuyến thăm Ấn Độ, Thủ tướng Kishida xác nhận đã mời các nhà lãnh đạo của Hàn Quốc, Brazil, Ấn Độ, Việt Nam và 4 quốc gia khác tham dự hội nghị thượng đỉnh G7 sắp tới.

Anh áp đặt trừng phạt với quan chức Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran

Các biện pháp trừng phạt bao gồm đóng băng tài sản và cấm nhập cảnh vào Anh đã được áp đặt với 5 thành viên trong ban điều hành quỹ hợp tác của IRGC và 2 chỉ huy cấp cao của IRGC tại Tehran và Alborz.

EU cam kết viện trợ hơn 1 tỷ USD cho công tác tái thiết tại Thổ Nhĩ Kỳ

Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) ước tính tổng thiệt hại tài chính của Thổ Nhĩ Kỳ sau thảm họa động đất là 103,6 tỷ USD, tương đương 9% Tổng sản phẩm quốc nội được dự báo trong năm 2023.

Mỹ: Xả súng gần trường học ở bang Texas, 2 học sinh bị thương

Cảnh sát thành phố Arlington đã bắt giữ được nghi phạm, song chính quyền vẫn yêu cầu phụ huynh, học sinh và cư dân sinh sống tại khu vực lân cận tránh xa trường này.

Nga nhấn mạnh điều kiện để gia hạn Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen

Bộ Ngoại giao Nga cho biết nước này sẽ ngừng tham gia Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen nếu không đạt được tiến triển trong bản ghi nhớ giữa Nga và Liên hợp quốc.

Cuba bắt đầu mở cửa cho doanh nghiệp thương mại có vốn nước ngoài

Một liên doanh Cuba-Tây Ban Nha, hai công ty 100% vốn của Tây Ban Nha và một doanh nghiệp Argentina sẽ bắt đầu cung cấp trong tháng tới thực phẩm, quần áo, đồ gia dụng và các sản phẩm vệ sinh.

Lãnh đạo Mỹ-Israel điện đàm về tình hình căng thẳng tại Bờ Tây

Tổng thống Biden đã kêu gọi tất cả các bên có hành động hợp tác khẩn cấp nhằm tăng cường phối hợp an ninh, lên án mọi hành vi khủng bố và duy trì triển vọng của giải pháp hai nhà nước.

Lãnh đạo Trung Quốc-Nga đánh giá cao vai trò quan hệ song phương

Phát biểu trong cuộc gặp với Tổng thống Putin, Chủ tịch Tập Cận Bình nhận định hai nước có nhiều mục tiêu phát triển chung và có thể hợp tác trên cơ sở này để hiện thực hóa các mục tiêu.

Trung Quốc khẳng định thúc đẩy giải pháp chính trị cho vấn đề Ukraine

Theo Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, về vấn đề Ukraine, đa phần các quốc gia ủng hộ việc giảm bớt căng thẳng, ủng hộ các cuộc đàm phán hòa bình và phản đối các hành động khiến tình hình leo thang.

Nga đứng đầu về khối lượng khí đốt tự nhiên cung cấp cho Trung Quốc

Theo số liệu của hải quan Trung Quốc tổng lượng khí đốt cung cấp qua đường ống cũng như khí LNG của Nga cung cấp cho Trung Quốc trong tháng Giêng lên tới 2,7 tỷ m3, vượt xa các nhà cung cấp lớn khác.
Trang 366 trong 2006 << < 330 359 360 361 362 363 364 365 366 367 368 369 370 371 372 373 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 731
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 731
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77241482