Pháp-Trung Quốc đẩy mạnh hợp tác về năng lượng tái tạo và hạt nhân

Hai doanh nghiệp hàng đầu EDF của Pháp và CGN của Trung Quốc - đều là nhà vận hành chính của hàng loạt nhà máy điện hạt nhân - đã ký một thỏa thuận làm mới lại quan hệ đối tác lâu dài.

Trung Quốc sẵn sàng phối hợp đưa quan hệ với EU "trở lại đúng đường"

Ông Tập Cận Bình khẳng định chuyến thăm của Tổng thống Pháp và Chủ tịch EC cho thấy mong muốn tích cực của Liên minh châu Âu (EU) tăng cường quan hệ với Trung Quốc và lợi ích chung Trung Quốc-EU.

Những quốc gia đang phát triển đối mặt với khủng hoảng nợ trầm trọng

Lạm phát bùng nổ, chi phí đi vay leo thang và đồng USD mạnh đã khiến việc trả nợ và huy động dòng tiền trở nên đắt đỏ hơn đáng kể đối với hàng chục quốc gia đang phát triển.

Ngoại trưởng Sergey Lavrov Nga thăm chính thức Thổ Nhĩ Kỳ

Thông báo của Bộ Ngoại giao Nga nhấn mạnh: “Bất chấp sự phức tạp của tình hình quốc tế, cuộc đối thoại chính trị Nga-Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đang tiếp diễn."

Séc: Các trường đại học kêu gọi gỡ cài đặt TikTok để đảm bảo an ninh

Cơ quan An ninh mạng và Thông tin Quốc gia CH Séc khuyến cáo TikTok gây ra những mối đe dọa về an ninh bởi ứng dụng tự động thu thập dữ liệu từ lịch sử cuộc gọi, vị trí và danh bạ trên các thiết bị.

Quốc hội Mỹ nhận báo cáo giải mật về việc rút quân khỏi Afghanistan

Nhà Trắng khẳng định chính quyền của Tổng thống Joe Biden đã làm tất cả những gì có thể, đồng thời đổ lỗi cho một thỏa thuận đạt được trước đó giữa chính quyền Tổng thống Donald Trump và Taliban.

ASEAN mong muốn mở rộng thêm thành viên tham gia Hiệp ước SEANWFZ

Ngoại trưởng Indonesia kỳ vọng Trung Quốc sẽ dẫn đầu các cường quốc hạt nhân, gồm có cả Nga, Mỹ, Anh và Pháp, có thể ký Nghị định thư của Hiệp ước không vũ khí hạt nhân SEANWFZ.

Bầu cử tổng thống Montenegro vòng 2: Ông Milatovic chiến thắng

Chính trị gia mới nổi Jakov Milatovic đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Montenegro vòng 2 hôm 2/4 với 60% số phiếu bầu, so với 40% của đương kim Tổng thống Djukanovic.

Thái Lan triển khai hơn 90.000 cảnh sát đảm bảo an ninh cho bầu cử

Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan kêu gọi công chúng không kích động bạo lực hoặc vi phạm pháp luật trong thời gian bầu cử và cho biết mỗi cảnh sát đều phải giữ thái độ trung lập khi hành động.

Lãnh đạo Canada và Mỹ điện đàm, trao đổi về vấn đề di cư

Tháng trước, Mỹ và Canada đã đạt được thỏa thuận nước thứ ba an toàn, theo đó sẽ cho phép Canada đóng cửa khẩu trái phép trên đường Roxham ở khu vực biên giới chung.
Trang 344 trong 2008 << < 330 337 338 339 340 341 342 343 344 345 346 347 348 349 350 351 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 812
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 812
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77473894