UNIFIL: Liban và Israel khẳng định “không muốn chiến tranh”

Lực lượng lâm thời của Liên hợp quốc tại Liban (UNIFIL) ngày 7/4 cho biết Liban và Israel đều khẳng định “không muốn chiến tranh.”

Trung Quốc kêu gọi Chính phủ Australia xem lại lệnh cấm TikTok

Theo Bộ Thương mại Trung Quốc, Australia đã áp dụng các biện pháp hạn chế mang tính phân biệt đối xử với TikTok, không xuất phát từ an ninh quốc gia của nước này.

Nhật Bản tìm kiếm phi hành đoàn vụ trực thăng mất tích ngoài khơi

Trực thăng trên bay theo lộ trình đã định trong điều kiện thời tiết tốt và phi hành đoàn đã liên lạc với trạm kiểm soát không lưu khoảng 2 phút trước khi mất dấu khỏi màn hình radar gần đảo Miyako.

Israel sẽ có biện pháp đáp trả cứng rắn với các vụ tấn công tên lửa

Phát biểu tại cuộc họp khẩn sau vụ phóng tên lửa vào lãnh thổ Israel, Thủ tướng Netanyahu khẳng định Israel sẽ có biện pháp đáp trả cứng rắn, đồng thời cam kết không thay đổi nguyên trạng tại Núi Đền.

Kinh tế tăng trưởng lại gây "đau đầu" cho Ngân hàng trung ương Canada

Tỷ lệ thất nghiệp ổn định là một tín hiệu đáng mừng đối với người lao động nhưng lại là tin xấu đối với Ngân hàng trung ương Canada bởi họ đang phải cố gắng duy trì mức lãi suất cơ bản 4,5%.

Indonesia kêu gọi ASEAN tăng cường giải pháp chống tin giả

Ông Usman Kansong cho biết trong vai trò Chủ tịch ASEAN 2023, Indonesia sẽ xây dựng dự thảo “Hướng dẫn chống tin giả và thông tin sai lệch” để các nước thành viên ASEAN cùng tham gia cho ý kiến.

Nga lo ngại sự bất ổn ở khu vực Bắc Cực do "thiếu hợp tác"

Quan chức Nga ngày 6/4 cho biết: “Các đối tác phương Tây của chúng tôi đã tạo ra những hành động không thân thiện từ một phía trong Hội đồng Bắc Cực. Những động thái như vậy gây bất ổn ở Bắc Cực.”

Nga đánh giá vai trò hòa giải của Trung Quốc trong vấn đề Ukraine

Điện Kremlin nhận định Trung Quốc có tiềm năng hòa giải, song "tình hình với Ukraine vẫn còn khó khăn, cho đến nay không có triển vọng về một giải pháp hòa bình."

Malaysia củng cố đồng nội tệ, thúc đẩy khả năng cạnh tranh quốc gia

Chính phủ Malaysia cũng sẽ tiếp tục thực hiện các chính sách cải thiện môi trường đầu tư và năng suất quốc gia nhằm để nâng cao sức hấp dẫn dài hạn của quốc gia Đông Nam Á đối với đầu tư nước ngoài.

'Nga coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng hàng đầu'

Trong cuộc gặp Thủ tướng Phạm Minh Chính, Phó Thủ tướng Nga Dmitry Chernyshenko khẳng định Chính phủ Liên bang Nga coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng hàng đầu tại khu vực.
Trang 343 trong 2008 << < 330 336 337 338 339 340 341 342 343 344 345 346 347 348 349 350 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 794
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 794
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77476918