Bầu cử tổng thống Montenegro vòng 2: Ông Milatovic chiến thắng

Chính trị gia mới nổi Jakov Milatovic đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Montenegro vòng 2 hôm 2/4 với 60% số phiếu bầu, so với 40% của đương kim Tổng thống Djukanovic.

Thái Lan triển khai hơn 90.000 cảnh sát đảm bảo an ninh cho bầu cử

Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan kêu gọi công chúng không kích động bạo lực hoặc vi phạm pháp luật trong thời gian bầu cử và cho biết mỗi cảnh sát đều phải giữ thái độ trung lập khi hành động.

Lãnh đạo Canada và Mỹ điện đàm, trao đổi về vấn đề di cư

Tháng trước, Mỹ và Canada đã đạt được thỏa thuận nước thứ ba an toàn, theo đó sẽ cho phép Canada đóng cửa khẩu trái phép trên đường Roxham ở khu vực biên giới chung.

Campuchia khởi động tiếp nhận đăng ký tranh cử cho cuộc tổng tuyển cử

Ủy ban bầu cử quốc gia Campuchia yêu cầu các đảng chính trị đã đăng ký hoạt động hợp pháp tại Bộ Nội vụ chuẩn bị hồ sơ thủ tục đăng ký danh sách chính đảng và danh sách ứng cử viên cho tổng tuyển cử.

Hàn Quốc kêu gọi tiếp tục hợp tác về phi hạt nhân hóa Triều Tiên

Thứ trưởng Ngoại giao thứ hai của Hàn Quốc Lee Do-hoon đã kêu gọi tiếp tục hợp tác về phi hạt nhân hóa Triều Tiên khi ông tham dự Hội nghị Ngoại trưởng Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO).

Hàn Quốc giải mật hồ sơ về quan hệ ngoại giao Mỹ-Triều Tiên

Theo hãng tin Yonhap, hồ sơ gồm chủ yếu các tài liệu từ năm 1992, dài khoảng 360.000 trang về các cuộc thảo luận, quan hệ ngoại giao cấp cao đầu tiên giữa Washington và Bình Nhưỡng.

Hàn Quốc cảnh báo Triều Tiên sử dụng trái phép khu công nghiệp Kaesong

Hàn Quốc cảnh báo nếu Triều Tiên không phản hồi lời kêu gọi của Seoul, chính phủ Hàn Quốc sẽ thực hiện các bước cần thiết với lý do Triều Tiên thừa nhận việc sử dụng trái phép khu phức hợp Kaesong.

Iran và Saudi Arabia thảo luận về hàn gắn quan hệ song phương

Ngoại trưởng Iran và người đồng cấp Saudi Arabia đã trao đổi về việc chính thức nối lại quan hệ song phương, cũng như các bước chuẩn bị mở lại các cơ quan đại diện ngoại giao.

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol nhận lời phát biểu tại Quốc hội Mỹ

Theo kế hoạch, Tổng thống Yoon Suk-yeol sẽ phát biểu tại Quốc hội Mỹ vào ngày hôm sau của Hội nghị thượng đỉnh Hàn-Mỹ, nhấn mạnh về tầm quan trọng của mối quan hệ đồng minh giữa hai nước.

Tổng thống Vladimir Putin: Nga sẵn sàng hợp tác với mọi quốc gia

Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định Moskva sẵn sàng thiết lập quan hệ hợp tác mang tính xây dựng với tất cả các quốc gia nhưng nhận định rằng quan hệ Nga-Mỹ đang khủng hoảng sâu sắc.
Trang 340 trong 2003 << < 330 333 334 335 336 337 338 339 340 341 342 343 344 345 346 347 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 852
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 852
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76817162