Tàu chở hàng bị các tay súng tấn công ngoài khơi Somalia

Con tàu bị tấn công ngoài khơi Somalia là tàu treo cờ Bangladesh chở hàng từ Mozambique đến Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE).

Mỹ thông báo Houthi phóng tên lửa vào tàu USS Laboon ở Biển Đỏ

Mỹ cho biết Houthi đã phóng một tên lửa đạn đạo tầm gần từ các khu vực do lực lượng này kiểm soát ở Yemen về phía tàu chiến USS Laboon ở Biển Đỏ.

Chứng khoán Mỹ: Chỉ số S&P 500 khép phiên 12/3 ở mức cao kỷ lục

Chứng khoán Mỹ khởi sắc mạnh mẽ trong phiên giao dịch 12/3, trong đó chỉ số S&P 500 ghi nhận mức chốt phiên cao kỷ lục khi cổ phiếu của hãng máy tính Oracle tăng mạnh.

Các nước tiếp tục thả hàng viện trợ nhân đạo xuống khu vực Bắc Gaza

Máy bay vận tải quân sự của Ai Cập cùng với các máy bay khác từ các nước tham gia liên minh quốc tế đã phân phát hàng viện trợ nhân đạo cho các khu vực bị ảnh hưởng ở phía Bắc Gaza.

Tuyên bố báo chí chung của Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng New Zealand

TTXVN trân trọng giới thiệu toàn văn Tuyên bố báo chí chung của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon.

Việt Nam tham dự Hội nghị Hội đồng Chủ tịch Liên hiệp Công đoàn Thế giới

Ông Nguyễn Đình Khang, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động, khẳng định Việt Nam luôn là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong các hoạt động của Hội đồng Chủ tịch Liên hiệp Công đoàn Thế giới.

Trung Quốc bế mạc Kỳ họp thứ hai Đại biểu Nhân dân Toàn quốc khóa XIV

Trong phiên bế mạc, các đại biểu quốc hội đã thông qua nghị quyết về báo cáo công tác của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, báo cáo công tác của Chính phủ Trung Quốc và nhiều quyết sách quan trọng khác.

Chính phủ Pháp bị tấn công mạng 'với cường độ chưa từng có'

Nhóm tin tặc tự xưng là Anonymous Sudan nhận đứng sau các vụ tấn công mạng, được cho là một cuộc tấn công từ chối dịch vụ phân tán (DDoS) nhằm vào cơ sở hạ tầng mạng của Chính phủ Pháp.

Ai Cập và UAE tiến hành đợt thả viện trợ thứ 8 xuống phía Bắc Gaza

Các lực lượng vũ trang Ai Cập cho biết một máy bay của lực lượng không quân nước này đã cất cánh từ sân bay Arish và phân phát hàng viện trợ, bao gồm thực phẩm và vật tư y tế, xuống Dải Gaza.

Bà Tomoko Akane được bầu làm Chủ tịch Tòa án Hình sự Quốc tế

Bà Tomoko Akane trở thành người Nhật Bản đầu tiên đứng đầu Tòa án Hình sự Quốc tế - cơ quan tư pháp thường trực quốc tế, được thành lập để truy tố các cá nhân phạm tội ác diệt chủng.
Trang 34 trong 2003 << < 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 649
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 649
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76830993