Algeria và Saudi Arabia lần đầu họp Ủy ban Tham vấn Chính trị

Trong cuộc họp Ủy ban Tham vấn Chính trị, Algeria và Saudi Arabia đã thảo luận về các cách để tăng cường quan hệ lịch sử và chiến lược giữa hai nước trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Quân đội Trung Quốc hoàn tất tập trận tại eo biển Đài Loan

Hàng chục máy bay chiến đấu J-16 và J-10C cùng nhiều tàu chiến và khinh hạm của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc đã tham gia cuộc tập trận từ ngày 8-10/4 xung quanh đảo Đài Loan.

Iran kỳ vọng khôi phục quan hệ với Saudi Arabia tạo hiệu ứng tích cực

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran Kanaani cho biết thỏa thuận bình thường hóa quan hệ giữa Iran và Saudi Arabia nhận được “những phản ứng rất tích cực” từ các nước khu vực và cộng đồng quốc tế.

17.600 binh sỹ Mỹ và Philippines tập trận chung lớn nhất lịch sử

thông qua cuộc tập trận này, các lực lượng Philippines và Mỹ sẽ tăng cường năng lực tác chiến, kỹ năng chiến đấu và khả năng phối hợp để cùng nhau ứng phó với các thách thức.

Nhật Bản chính thức công bố Sách Xanh Ngoại giao năm 2023

Trong Sách Xanh Ngoại giao 2023, Nhật Bản cũng thể hiện lập trường cứng rắn hơn đối với Trung Quốc, quốc gia đã đẩy mạnh các hoạt động quân sự trên biển ở khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương.

Thủ tướng Israel cam kết khôi phục an ninh trên mọi phương diện

Thủ tướng Israel đưa ra tuyên bố trên trong bối cảnh các vụ đụng độ nghiêm trọng, các vụ nổ súng, nã rocket và tấn công bằng hình thức đâm xe liên tục xảy ra trong thời gian qua.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron ra tuyên bố cứng rắn nhằm vào Mỹ

Tổng thống Pháp Macron nói: "Nếu không có quyền lựa chọn về năng lượng, cách thức phòng thủ... do chúng ta không còn cơ sở nào cho những lựa chọn này, bạn sẽ bị loại khỏi lịch sử trong giây lát."

Italy nỗ lực giải cứu hàng nghìn người trên Địa Trung Hải

Trong những ngày gần đây, hàng nghìn người di cư đã tới các cảng biển ở Italy, đặc biệt là đảo Lampedusa, sau khi liều mình lênh đênh trên những tàu, thuyền tạm bợ để vượt qua hành trình nguy hiểm.

Thái Lan đang tìm cách thu hút các nhà đầu tư Trung Quốc

Ủy ban Đầu tư Thái Lan đã tiến hành các buổi giới thiệu, quảng bá cơ hội đầu tư tại Quảng Châu, Thượng Hải, Hàng Châu và Thâm Quyến của Trung Quốc từ ngày 3-7/4.

Cuba và Mỹ tiếp tục tiến hành vòng đàm phán mới về vấn đề di cư

Những năm gần đây, Cuba đã cập nhật chính sách di cư với mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho công dân ở trong và ngoài nước, đồng thời cải thiện mối liên kết với những người Cuba cư trú ở nước ngoài.
Trang 337 trong 2008 << < 330 331 332 333 334 335 336 337 338 339 340 341 342 343 344 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 629
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 629
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77465043