Sudan: Xung đột vẫn tiếp tục ở Khartoum bất chấp lệnh ngừng bắn

Nhiều người dân sinh sống tại Khartoum cho biết vẫn nghe thấy tiếng súng, tiếng nổ ở các khu vực khác nhau, đặc biệt là xung quanh trụ sở quân đội, Cung điện Cộng hòa, vốn là biểu tượng của quyền lực.

Bốn người thiệt mạng và 3 người bị thương trong hai vụ xả súng ở Mỹ

Cảnh sát xác nhận hai vụ xả súng khiến 4 người chết và 3 người bị thương tại miền Đông Bắc nước Mỹ có liên quan tới nhau, nhưng không tiết lộ động cơ mà hung thủ thực hiện các vụ tấn công này.

Fox News đạt thỏa thuận dàn xếp tránh vụ kiện 1,6 tỷ USD

Thỏa thuận dàn xếp đồng nghĩa ông chủ Fox News Rupert Murdoch và những người dẫn chương trình nổi tiếng như Tucker Carlson, Sean Hannity sẽ tránh được việc xuất hiện trước tòa với tư cách nhân chứng.

Serbia, vùng lãnh thổ Kosovo và EU thành lập Ủy ban giám sát chung

Ủy ban Giám sát chung sẽ do đại diện đặc biệt của Liên minh châu Âu phụ trách đối thoại Belgrade-Pristina và các vấn đề khu vực Tây Balkan, ông Miroslav Lajčák, chỉ đạo.

CHDC Congo: Các cuộc tấn công khiến hơn 150 dân thường thiệt mạng

Người phát ngôn của Tổng thư ký Liên hợp quốc, ông Stephane Dujarric, cho biết tình hình an ninh ở tỉnh Ituri "vô cùng đáng lo ngại" do các cuộc tấn công.

Pháp, Nhật Bản nhất trí thúc đẩy hợp tác an ninh tại Ấn Độ Dương-TBD

Nhật Bản và Pháp đang tăng cường mối quan hệ song phương và có cùng tầm nhìn về một khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương tự do và rộng mở.

Ủy ban châu Âu thông qua đề xuất về quy định đoàn kết mạng

Đạo luật mới đảm bảo cho tất cả công dân và doanh nghiệp châu Âu đều được bảo vệ tốt, cả trực tuyến và ngoại tuyến, đồng thời thúc đẩy một không gian mạng mở, an toàn và ổn định.

Hàn Quốc mở rộng hợp tác với 18 quốc đảo Thái Bình Dương

Tổng thống Yoon Suk Yeol sẽ tổ chức một hội nghị thượng đỉnh với các nhà lãnh đạo từ các quốc đảo Thái Bình Dương vào tháng 5 tới để thảo luận về cách mở rộng hợp tác giữa Hàn Quốc và khu vực này

Mối quan hệ giữa Trung Quốc và Triều Tiên đã vượt qua nhiều thách thức

Chủ tịch Trung Quốc bày tỏ sẵn sàng thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác song phương lên tầm cao mới thông qua việc “tăng cường trao đổi thông tin chiến lược và cùng định hướng sự phát triển quan hệ.”

HĐBA cần đóng vai trò lớn hơn trong vấn đề hạt nhân Triều Tiên

Phản ứng của HĐBA đối với các hành động khiêu khích hạt nhân của Triều Tiên sẽ là "phép thử về độ tin cậy và khả năng tồn tại" cũng như vai trò của chính HĐBA trong việc duy trì cơ chế NPT toàn cầu.
Trang 329 trong 2017 << < 322 323 324 325 326 327 328 329 330 331 332 333 334 335 336 340 670 1010 1340 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 412
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 412
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77966389