Nicaragua rút lại quyết định chấp thuận ngoại giao với Đại sứ của EU

Nicaragua tuyên bố việc rút lại quyết định chấp thuận ngoại giao đối với Đại sứ mới của Liên minh châu Âu (EU) được đưa ra sau "những hành động can thiệp quá mức" của EU đối với quốc gia Trung Mỹ này.

Iran ra mắt hệ thống radar có thể phát hiện phương tiện bay siêu nhỏ

Hệ thống radar có tên Shahid Jalilvad có khả năng phát hiện các phương tiện bay siêu nhỏ (MAV) ở tầm thấp, cũng như phát hiện mục tiêu 3D, thời gian hoạt động bền bỉ.

Liên hợp quốc ấn định thời gian thông qua Hiệp ước Biển khơi

Hiệp ước Biển khơi sẽ mở rộng phạm vi bảo vệ môi trường ra bên ngoài vùng đặc quyền kinh tế (EEZ) của các quốc gia, vốn mở rộng 200 hải lý (370km) tính từ đường cơ sở.

Cháy bệnh viện ở Bắc Kinh: Số nạn nhân thiệt mạng tăng lên 29 người

Để tránh hỏa hoạn, một số bệnh nhân đã dùng ga trải giường buộc vào cửa sổ để trèo xuống phía dưới, trong khi một số người khác trèo ra khỏi phòng và đứng trên dàn nóng điều hòa để chờ giải cứu.

Số doanh nghiệp toàn cầu vỡ nợ ở mức cao nhất kể từ cuối năm 2020

Cơ quan xếp hạng tín nhiệm Moody’s cho biết 33 trong số các công ty mà Moody’s xếp hạng đã vỡ nợ trong quý 1, con số cao nhất kể từ quý 4/2020.

Sân bay Hamburg của Đức hủy mọi chuyến khởi hành do đình công

Tất cả các chuyến khởi hành từ sân bay Hamburg của Đức sẽ bị hủy hoặc cất cánh mà không có hành khách trong hai ngày, trong khi các chuyến bay đến vẫn có thể hạ cánh theo lịch trình đã định.

Australia-New Zealand mở rộng hợp tác quân sự với với Kế hoạch ANZAC

Mục tiêu của kế hoạch ANZAC là nâng cao khả năng phối hợp tác chiến, với việc tăng cường hợp tác trong lĩnh vực đào đạo, cải thiện năng lực, nhân lực và tính sẵn sàng chiến đấu.

Mỹ treo thưởng 7 triệu USD cho thông tin về thủ lĩnh Hezbollah

Mỹ quyết định treo thưởng 7 triệu USD để có được thông tin dẫn đến bắt giữ Ibrahim Aqil, đúng 40 năm xảy ra vụ đánh bom nhằm vào Đại sứ quán Mỹ tại Beirut (Liban).

Ông Kim Jong-un ra lệnh phóng vệ tinh do thám quân sự theo kế hoạch

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã ra lệnh cho các quan chức nước này chuẩn bị phóng vệ tinh do thám quân sự đầu tiên theo kế hoạch để tăng cường khả năng do thám của Bình Nhưỡng.

Thụy Sĩ không hỗ trợ quân sự cho bất cứ bên nào trong xung đột Ukraine

Tổng thống kiêm Bộ trưởng Nội vụ Thụy Sĩ lưu ý quan điểm trung lập của Thụy Sĩ không có nghĩa là “thờ ơ” trước lợi ích của người dân, đồng thời cho biết Thụy Sĩ cam kết viện trợ nhân đạo cho Ukraine.
Trang 328 trong 2017 << < 321 322 323 324 325 326 327 328 329 330 331 332 333 334 335 340 670 1010 1340 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 442
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 442
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77968966