Thụy Sĩ điều tra nguyên nhân khiến Credit Suisse đến 'bờ vực' phá sản

Một ủy ban của quốc hội Thụy Sĩ sẽ tiến hành điều tra nguyên khiến ngân hàng Credit Suisse đến "bờ vực" phá sản và quá trình ngân hàng UBS tiếp quản Credit Suisse.

Tổng sản phẩm quốc nội của Nga giảm 1,9% trong quý 1 năm 2023

Theo công ty phân tích độc lập có trụ sở tại London Capital Economics, mức sụt giảm GDP của Nga “ít hơn so với dự kiến,” cho thấy nền kinh tế đã vượt qua giai đoạn khó khăn và bắt đầu tăng trưởng.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ: Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen được gia hạn 2 tháng

Ông Erdogan nêu rõ với những nỗ lực của Ankara, sự ủng hộ của Nga và đóng góp của Ukraine, các bên đã đi đến quyết định gia hạn thỏa thuận thêm 2 tháng.

Mỹ: Đặc khu Columbia thông qua nghị quyết kêu gọi dỡ bỏ cấm vận Cuba

Hội đồng thành phố Washington D.C góp thêm tiếng nói cùng hơn 80 cơ quan lập pháp cấp thành phố và tiểu bang yêu cầu Tổng thống Biden và Quốc hội liên bang chấm dứt các biện pháp bao vây cấm vận Cuba.

Ngoại trưởng Sergei Lavrov: Nga không quay lưng với phương Tây

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov nêu rõ Nga luôn là cường quốc châu Âu-Thái Bình Dương và Moskva sẵn sàng hợp tác với tất cả các nước sẵn sàng hợp tác với điều kiện tôn trọng lẫn nhau và cùng có lợi.

EU-Mỹ lập Lực lượng đặc nhiệm y tế ứng phó các mối đe dọa sức khỏe

Lực lượng đặc nhiệm y tế chung EU-Mỹ đã thành lập hai tổ công tác tập trung vào bệnh ung thư ở trẻ em, thanh niên và ung thư phổi để phòng ngừa, phát hiện và chăm sóc người bệnh.

Nga-Iran ký hàng loạt thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực dầu mỏ

Iran và Nga ký 6 biên bản ghi nhớ (MoU), 2 hợp đồng, một thỏa thuận và lộ trình liên quan đến hợp tác song phương trong các lĩnh vực công nghiệp, chuyển giao công nghệ và tăng cường thu hồi dầu.

Trung Quốc phóng vệ tinh Bắc Đẩu thứ 56 vào quỹ đạo

Vệ tinh Bắc Đẩu thứ 56 được phóng bằng tên lửa đẩy Trường Chinh-3B, dự kiến sẽ kết nối vào Hệ thống Vệ tinh Định vị Bắc Đẩu (BDS) sau khi đi vào quỹ đạo và hoàn tất các thử nghiệm trong quỹ đạo.

Chính phủ Colombia và nhóm ELN nối lại các cuộc đàm phán hòa bình

Chính phủ Colombia và Nhóm ELN nhắc lại cam kết đạt được các thỏa thuận ngừng bắn song phương trên toàn quốc, sự tham gia của xã hội vào việc xây dựng hòa bình và các hành động nhân đạo.

Lãnh đạo Mỹ thỏa hiệp nhằm tránh một vụ vỡ nợ thảm khốc về kinh tế

Tổng thống Mỹ Biden cho biết hai phe Dân chủ và Cộng hòa sẽ thỏa hiệp, vì không có lựa chọn nào khác, cho một cuộc đàm phán về trần nợ công để tránh cho nước Mỹ không bị vỡ nợ.
Trang 291 trong 2018 << < 284 285 286 287 288 289 290 291 292 293 294 295 296 297 298 340 670 1010 1350 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 476
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 476
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78075844