Tổng thống Putin: Nước Nga luôn trở nên mạnh mẽ hơn sau những thử thách

Tổng thống Vladimir Putin khẳng định nước Nga đã hơn một lần trải qua những thử thách khó khăn nhất, đôi khi không thể chịu đựng nổi, nhưng (nước Nga) thậm chí còn trở nên mạnh mẽ hơn.

Liên hợp quốc gặp khó về ngân sách, phải đóng cửa tạm thời một số tòa nhà

Theo Giám đốc bộ phận thông tin Liên hợp quốc, bà Alessandra Vellucci, tổ chức này đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nguồn tiền do sự đóng góp chậm trễ từ các nước thành viên.

Israel tiến hành không kích Baalbek - cứ điểm của Hezbollah tại Liban

Hai nguồn tin an ninh tại Liban cho biết Israel ngày 23/3 đã tiến hành một cuộc không kích vào thành phố Baalbek, một cứ điểm của Hezbollah tại miền Đông Liban.

Cao ủy Nhân quyền Liên hợp quốc “bàng hoàng” trước vụ tấn công đẫm máu ở Nga

Ông Volker Turk bình luận: “Không có gì biện minh cho một cuộc tấn công như vậy. Thủ phạm phải chịu trách nhiệm theo luật nhân quyền. Chúng tôi xin chia sẻ với nạn nhân của vụ bạo lực kinh hoàng này.”

Tổng thống Biden ký ban hành luật cấp ngân sách 1.200 tỷ USD cho Chính phủ Mỹ

Theo Nhà Trắng, dự luật cấp ngân sách lưỡng đảng mà Tổng thống Biden vừa ký sẽ đảm bảo cho Chính phủ Mỹ hoạt động, chú trọng tới người dân cũng như tăng cường an ninh quốc gia và kinh tế Mỹ

WHO kêu gọi các nước châu Phi chung tay nỗ lực nhằm chấm dứt bệnh lao

Số liệu thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới cho thấy, trong năm 2022, ở châu Phi có khoảng 2,5 triệu người mắc bệnh lao, tương đương cứ 13 giây lại có thêm một người mắc mới.

Vụ tấn công ở Moskva: Iran, Ai Cập, Indonesia, Hàn Quốc bày tỏ đoàn kết với Nga

Lãnh đạo các nước Iran, Ai Cập, Indonesia, Hàn Quốc lên án mạnh mẽ vụ tấn công ở Moskva và bày tỏ ủng hộ nỗ lực của Nga nhằm bảo vệ an ninh quốc gia, đoàn kết với Nga trong chống khủng bố.

Mỹ, Pháp và NATO lên án vụ tấn công khiến 143 người thiệt mạng ở Nga

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan và người phát ngôn của NATO cực lực lên án vụ tấn công khủng bố ở Nga.

Nhật Bản, Mỹ và Philippines mở đường cho hội nghị thượng đỉnh ba bên đầu tiên

Các bên sẽ đảm bảo sự chuẩn bị kỹ cho hội nghị thượng đỉnh giữa Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida, Tổng thống Mỹ Joe Biden và Tổng thống Philippines Ferdinand Marcos Jr., dự kiến diễn ra vào tháng 4.

Houthi sẽ không tấn công tàu thuyền của Trung Quốc và Nga trên Biển Đỏ

Trung Quốc và Nga đạt được một thỏa thuận an ninh với lực lượng Houthi, theo đó tàu thuyền của hai nước này có thể đi qua Biển Đỏ và vịnh Aden mà không bị tấn công.
Trang 27 trong 2006 << < 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 917
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 917
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77229910