Cuba sẵn sàng làm cầu nối giữa Liên minh Kinh tế Á-Âu và Mỹ Latinh

Chủ tịch Cuba cho biết Cuba có quan hệ rộng rãi với các nước Mỹ Latinh và Caribe - khu vực có tiềm năng lớn để tăng cường hợp tác với EAEU nhờ nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, nhân lực dồi dào.

Các nước G7 họp đánh giá vấn đề liên quan đến công cụ AI

Các quan chức chính phủ G7 sẽ tổ chức cuộc họp cấp chuyên viên đầu tiên về AI vào 30/5 và thảo luận những vấn đề như bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, cách thức quản lý thông tin sai lệch, công nghệ.

Tổng Thư ký LHQ: Châu Phi xứng đáng có được hòa bình, công bằng

Tổng Thư ký Liên hợp quốc cho rằng tiềm năng của châu Phi rất lớn, tuy nhiên sự bất bình đẳng mang tính lịch sử và trong lĩnh vực kinh tế đang cản trở sự phát triển của châu lục này.

Tổng thống Joe Biden khẳng định Mỹ sẽ tránh được nguy cơ vỡ nợ

Ngày 1/6 là thời hạn mà Chính phủ Mỹ ước tính sẽ hết tiền để trang trải cho nhiều chi phí nhưng các thành viên Hạ viện đã bắt đầu kỳ nghỉ lễ và phải đến ngày 4/6 mới làm việc trở lại.

Armenia và Azerbaijan đang tiến tới bình thường hóa quan hệ

Tổng thống Azerbaijan, ông Ilham Aliyev, cho rằng "có khả năng đi đến một thỏa thuận hòa bình, xét đến việc Armenia chính thức công nhận Karabakh là một phần của Azerbaijan."

Chủ tịch ECB cam kết kiềm chế lạm phát về mức mục tiêu

(ĐCSVN) - Ngày 24/5, Chủ tịch Ngân hàng Trung ương (ECB) Christine Lagarde cam kết sẽ "hạ nhiệt" lạm phát, vốn đang tăng cao, ở Khu vực sử dụng đồng tiền chung châu Âu (Eurozone), xuống mức mục tiêu 2%.

Tổng thống Yoon: Hàn Quốc gia nhập nhóm 7 cường quốc về không gian

Tổng thống Hàn Quốc cho biết lần phóng tên lửa Nuri thứ ba thể hiện một bước tiến lớn so với lần phóng trước đó, vì nó đã đưa 8 vệ tinh thực tế vào quỹ đạo, không phải một vệ tinh mô phỏng.

Pakistan: 16 người phải ra tòa án binh vì tham gia biểu tình bạo lực

Ngày 25/5, một tòa án ở thành phố Lahore đã bàn giao 16 người cho quân đội xét xử liên quan đến cáo buộc họ tham gia cuộc biểu tình bạo lực sau vụ cựu Thủ tướng Imran Khan bị bắt giữ.

Chính phủ Iran lạc quan về đàm phán khôi phục thỏa thuận JCPOA

Theo Ngoại trưởng Iran Hossein Amir-Abdollahian, Iran đang nỗ lực kết thúc cuộc đàm phán hạt nhân và sẽ tiếp tục làm việc để dỡ bỏ trừng phạt thông qua các biện pháp ngoại giao.

Chủ tịch AU: Không để châu Phi trở thành 'chiến trường địa chiến lược'

Trong bối cảnh quốc tế hiện nay với việc nhiều quốc gia xung đột lợi ích chính trị, quan điểm của mỗi bên có nguy cơ biến châu Phi thành chiến trường địa chiến lược.
Trang 269 trong 2006 << < 262 263 264 265 266 267 268 269 270 271 272 273 274 275 276 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1001
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1001
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77234794