Hàn Quốc: IMF báo động về khả năng vỡ nợ của các doanh nghiệp

IMF cho biết nợ của Chính phủ, doanh nghiệp và người tiêu dùng ở các nước châu Á đã vượt xa mức trước khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008.

Trung Quốc tiếp tục thúc đẩy hòa đàm giải quyết xung đột Nga-Ukraine

Theo Bộ Ngoại giao Trung Quốc, Bắc Kinh sẽ tiếp tục tăng cường đối thoại và trao đổi với tất cả các bên để xây dựng sự đồng thuận và tin tưởng lẫn nhau, góp phần giải quyết cuộc khủng hoảng Ukraine.

Triều Tiên nói đã giải quyết xong vấn đề bắt cóc công dân Nhật Bản

Bộ Ngoại giao Triều Tiên ngày 29/5 cho hay nước này sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Nhật Bản nếu Tokyo có thái độ đúng đắn, song khẳng định vấn đề bắt cóc công dân Nhật Bản "đã được giải quyết."

Nhật Bản điều tàu JS Hamagiri tham gia tập trận hải quân tại Hàn Quốc

Cuộc tập trận Eastern Endeavor 23, với sự tham gia của các nước Hàn Quốc, Mỹ, Australia, Nhật Bản, Canada và Singapore, do Hạm đội đặc nhiệm số 7 của Hải quân Hàn Quốc dẫn đầu.

Tăng cường thúc đẩy kết nối thanh toán nội khối khu vực ASEAN

Các nhà lãnh đạo ASEAN đã nhất trí thành lập một Nhóm công tác chịu trách nhiệm nghiên cứu tính khả thi, lợi ích, thách thức và phương thức thực hiện Khung giao dịch tiền tệ địa phương ASEAN.

Thêm một tổ hợp phòng không S-400 được triển khai tới Belarus

Bộ Quốc phòng Belarus cho biết tổ hợp tiếp theo của hệ thống tên lửa phòng không S-400 đã đến Cộng hòa Belarus. Trong tương lai gần tổ hợp này sẽ đảm nhận nhiệm vụ trực chiến.

Tổng thống Nga ban hành sắc lệnh công nhận giải thưởng nhà nước mới

Huân chương Gagarin sẽ được trao cho những người có công trong lĩnh vực khám phá vũ trụ, ví dụ như thực hiện thành công một chuyến bay vào vũ trụ sử dụng tàu có người lái.

Mỹ cân nhắc duy trì các biện pháp áp thuế với hàng hóa Trung Quốc

Theo Phó Đại diện thương mại Mỹ, việc cân nhắc duy trì các biện pháp áp thuế với hàng hóa Trung Quốc không dựa trên các kết quả của bất kỳ "đột phá" nào trong quan hệ thương mại Mỹ-Trung.

Nga sẵn sàng đàm phán với Ukraine nhưng không từ bỏ các điều kiện

Đại sứ Nga tại Anh cho biết Nga sẵn sàng đàm phán hòa bình với Ukraine nhưng không có đe dọa từ Ukraine với Nga và người Nga ở Ukraine sẽ được đối đãi giống như tất cả các quốc gia khác trên thế giới.

Nga mở lãnh sự quán tại Armenia, gần vùng tranh chấp với Azerbaijan

Trong cuộc gặp song phương ngày 25/5 tại Moskva giữa hai nhà lãnh đạo là Thủ tướng Pashinyan và Tổng thống Putin, phía Armenia đã chấp thuận cho phía Nga mở lãnh sự quán ở Syunik.
Trang 267 trong 2006 << < 260 261 262 263 264 265 266 267 268 269 270 271 272 273 274 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1088
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1088
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77246313