Anh vận động cho Bộ trưởng Ben Wallace trở thành Tổng Thư ký NATO

Ông Wallace nổi tiếng ở Mỹ nhờ vai trò trung tâm trong việc giúp thành lập một liên minh quốc tế hỗ trợ cho Ukraine, ông cũng đã đưa chi tiêu quốc phòng của Anh lên tới 2,25% GDP.

Nga nối lại công tác kiểm tra tàu thuyền trong thỏa thuận ngũ cốc

Theo Thứ trưởng Ngoại giao Nga, công tác kiểm tra tàu thuyền như một phần của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen đã được nối lại nhưng lưu ý "Nga không thấy triển vọng trong việc gia hạn thỏa thuận ngũ cốc."

EU tập trung mũi nhọn về chính trị và kinh tế vào khu vực Mỹ Latinh

Đại diện Cấp cao về Chính sách Đối ngoại và An ninh của EU Josep Borrell vạch ra lộ trình nhằm đạt được một số thỏa thuận tự do thương mại và hiệp định đối tác với các nước Mỹ Latinh sớm nhất có thể.

Hiệp định CEPA: Cơ hội lớn cho các mặt hàng thế mạnh của Việt Nam

Hiệp định CEPA Việt Nam-UAE mở ra cơ hội lớn cho các mặt hàng thế mạnh của Việt Nam như nông sản, dệt may, da giày... tiếp cận nhiều thị trường khác, thông qua thị trường trung chuyển quan trọng UAE.

Malaysia xem xét hạn chế Telegram nhằm ngăn chặn hoạt động phạm tội

Ứng dụng Telegram có một tính năng là mỗi người dùng có thể tạo ra một "bot Telegram" và bot này có thể tự khởi động các cuộc tấn công mạng, bẻ khóa các mật khẩu, đánh cắp thông tin.

Ukraine: Sản lượng ngũ cốc có thể giảm tới 20% do thời tiết khô hạn

Trong trường hợp thời tiết khô hạn tiếp tục kéo dài trong thời kỳ phát triển hạt ngũ cốc, đặc biệt là khi nhiệt độ không khí cao, sản lượng thu hoạch của Ukraine có thể giảm từ 15% đến 20%.

Nổ bom tại thành phố lớn nhất Myanmar làm 6 người bị thương

Một người đàn ông đã lên tầng 3 của văn phòng thuộc Tổng Cục thuế ở khu Kyauktada và để lại một gói hàng, sau đó, gói hàng chứa quả bom đã phát nổ.

Bầu cử Mỹ 2024: Cựu Phó Tổng thống Mike Pence tuyên bố ra tranh cử

Ngày 7/6, cựu Phó Tổng thống Mike Pence sẽ khởi động chiến dịch tranh cử bằng một đoạn video và một bài phát biểu tại bang Iowa, nơi sẽ diễn ra cuộc bầu cử sớm.

Đức bác bỏ khả năng chuyển tên lửa hành trình Taurus cho Ukraine

Tên lửa Taurus có khả năng xuyên qua lưới lửa phòng không dày đặc để tiêu diệt các mục tiêu trên mặt đất hay dưới lòng đất.

Đức và Indonesia nhất trí tăng cường hợp tác quốc phòng

Tại thủ đô Jakarta, Bộ trưởng Quốc phòng Đức Vladimir Pistorius đã thảo luận với người đồng cấp Indonesia Prabowo Subianto về củng cố quan hệ.
Trang 259 trong 2007 << < 252 253 254 255 256 257 258 259 260 261 262 263 264 265 266 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 699
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 699
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77420225