ECB quyết định nâng lãi suất lên mức cao nhất trong 22 năm

Theo quyết định mới nhất, được đưa ra trong cuộc họp ngày 15/6, ECB tăng lãi suất thêm 25 điểm cơ bản, lên mức 3,5% - mức cao nhất trong 22 năm.

Hai tên lửa của Triều Tiên rơi vào Vùng đặc quyền kinh tế của Nhật Bản

Chính phủ Nhật Bản cho biết 2 tên lửa do Triều Tiên phóng đi chiều 15/6 đã rơi xuống Vùng đặc quyền kinh tế (EEZ) của Nhật Bản. Tokyo cũng đã lên tiếng phản đối vụ phóng.

Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida loại trừ khả năng giải tán Hạ viện

Tuyên bố không giải tán Hạ viện trong kỳ họp Quốc hội hiện nay được Thủ tướng Kishida đưa ra trong bối cảnh đảng đối lập chính dự kiến trình một kiến nghị bất tín nhiệm Nội các của ông.

Thổ Nhĩ Kỳ nêu điều kiện để chấp thuận kết nạp Thụy Điển vào NATO

Tổng thống Erdogan nêu rõ Thổ Nhĩ Kỳ không thể "bật đèn xanh" cho việc Thụy Điển gia nhập NATO nếu nước này không ngăn chặn các cuộc biểu tình chống Ankara ở Stockholm.

Mỹ: Quan hệ đối tác ba bên với Nhật Bản, Hàn Quốc "đang mạnh mẽ hơn"

Ngày 15/6, Nhà Trắng cho biết các quan chức an ninh quốc gia Mỹ-Nhật Bản-Hàn Quốc đã thảo luận các vấn đề trong khu vực, nhấn mạnh mối quan hệ đối tác ba bên đang "có nhiều tiềm năng hơn bao giờ hết."

Romania: Chính phủ mới vượt qua cuộc bỏ phiếu tín nhiệm

Thủ tướng Marcel Ciolacu cam kết tiến hành cải cách chính trị, giúp Romania có tiếng nói tích cực hơn trong chính sách đối ngoại với vai trò là thành viên của cả EU và NATO.

IAEA: Tình hình ở nhà máy điện hạt nhân Zaporizhzhia rất nghiêm trọng

Tổng Giám đốc IAEA Rafael Grossi cho biết "một số biện pháp đã được thực hiện" để ổn định tình hình tại nhà máy điện hạt nhân Zaporizhzhia ở Ukraine, hiện đang do Nga kiểm soát.

Tổng Thư ký NATO Jens Stoltenberg để ngỏ khả năng kéo dài nhiệm kỳ

Nhiệm kỳ của ông Stoltenberg đã kéo dài 3 lần và ông sẽ mãn nhiệm vào tháng Chín tới, sau 9 năm làm Tổng thư ký NATO, tuy nhiên tổ chức này đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm ra người kế nhiệm.

Hungary: Nguồn cung năng lượng không được đảm bảo nếu không có Nga

Bộ trưởng Ngoại giao và Quan hệ Kinh tế Đối ngoại Hungary nêu rõ nếu tự cắt đứt nguồn cung năng lượng của Nga, đương nhiên Budapest sẽ không thể đảm bảo nguồn cung an toàn mặt hàng này.

Ngân hàng Trung ương Nhật Bản có thể sẽ duy trì lãi suất cực thấp

Do sự thiếu chắc chắn về triển vọng lạm phát, tăng trưởng tiền lương và động thái chính sách tiền tệ ở nước ngoài, Ngân hàng Trung ương Nhật Bản dự kiến tiếp tục duy trì trạng thái lãi suất cực thấp.
Trang 243 trong 2004 << < 236 237 238 239 240 241 242 243 244 245 246 247 248 249 250 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 885
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 885
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77129673