Rơi trực thăng tại Nhật Bản: 1 trường hợp thiệt mạng, 7 người vẫn mất tích

Bộ Quốc phòng Nhật Bản thông báo ít nhất 1 người thiệt mạng và 7 người mất tích sau khi hai trực thăng của Lực lượng phòng vệ trên biển Nhật Bản gặp nạn trong lúc diễn tập ở khu vực quần đảo Izu.

Thái Lan tăng cường an ninh tại khu vực biên giới giáp Myanmar

Lực lượng quân đội Thái Lan chịu trách nhiệm về an ninh biên giới đang hợp tác chặt chẽ với cảnh sát và các sỹ quan phòng chống ma túy để tăng cường kiểm soát các cửa khẩu giữa Thái Lan và Myanmar.

Nga: Mỹ viện trợ quân sự cho Ukraine chỉ khiến kéo dài cuộc xung đột

Người phát ngôn Điện Kremlin nhấn mạnh Mỹ viện trợ quân sự cho Ukraine chỉ khiến kéo dài cuộc xung đột, đồng thời cảnh báo sẽ hành động để đảm bảo lợi ích của Nga.

Ấn Độ chuyển giao lô tên lửa đối hạm BrahMos đầu tiên cho Philippines

Lực lượng Không quân Ấn Độ đã dùng máy bay vận tải C-17 Globemaster chở tên lửa BrahMos tới Philippines để chuyển giao cho Thủy quân lục chiến Philippines.

Hàn Quốc: Khủng hoảng y tế vẫn bế tắc bất chấp sự nhượng bộ của Chính phủ

Chính phủ Hàn Quốc đã đồng ý giảm 50% chỉ tiêu tuyển sinh ngành y, song các bác sỹ vẫn thấy chưa đủ, trừ khi chính phủ bỏ hoàn toàn kế hoạch tăng hạn ngạch sinh viên y khoa và đàm phán lại từ đầu.

Iraq: Đánh bom nhằm vào căn cứ quân sự khiến nhiều người bị thương

Quan chức Bộ Nội vụ Iraq cho biết vụ tấn công khiến một người thiệt mạng và 8 người bị thương, trong khi nguồn tin quân sự cho hay 3 quân nhân Iraq đã bị thương và vẫn xảy ra cháy tại hiện trường.

Du lịch Cuba đón tín hiệu vui, lượng khách Nga phục hồi mạnh mẽ

Trong ba tháng đầu năm 2024, lượng khách du lịch đến Cuba tăng 7,5% so với cùng kỳ năm trước; đáng chú ý, lượng khách Nga đến Cuba đã phục hồi mạnh mẽ, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2023.

IMF dự báo nền kinh tế Nga tiếp tục tăng trưởng trong năm 2024

Quan chức IMF nhận định năm 2023, kinh tế Nga đã tăng trưởng khá mạnh mẽ nhờ hoạt động kinh tế tích cực; đồng thời dự báo nền kinh tế Xứ sở Bạch dương sẽ tiếp tục đà tăng trưởng trong năm nay.

Triều Tiên thử nghiệm đầu đạn siêu lớn và tên lửa phòng không thế hệ mới

Chiều 19/4, Triều Tiên đã thử nghiệm "đầu đạn siêu lớn" được thiết kế cho tên lửa hành trình chiến lược Hwasal-1 Ra-3 và phóng thử tên lửa phòng không thế hệ mới Pyoljji-1-2 tại Biển Hoàng Hải.

Iran điều tra vụ tấn công bằng thiết bị bay không người lái tại Isfahan

Ngoại trưởng Iran Hossein Amirabdollahian cho biết thiết bị bay không người lái xuất phát từ bên trong Iran và bay được vài trăm mét trước khi bị bắn hạ.
Trang 23 trong 2018 << < 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 340 670 1010 1350 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 704
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 704
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78009101