Iraq thúc giục OIC họp khẩn về vụ đốt kinh Koran ở Thụy Điển

Chính phủ Iraq xác nhận mong muốn tổ chức một cuộc họp khẩn ở cấp cao tại Baghdad để thảo luận về vụ việc xúc phạm và đốt một bản sao cuốn kinh Koran ở Thụy Điển.

Giao tranh tại Sudan: Lại bùng phát xung đột ở Thủ đô Khartoum

Ngày 3/7, tiếng đạn pháo bắt đầu từ phía Tây Bắc Thủ đô Khartoum của Sudan và sau đó lan dần về phía trung tâm và phía Đông thành phố; người dân cho biết giao tranh bắt đầu xảy ra từ 4h sáng.

Tổng thống Hàn Quốc yêu cầu điều chỉnh cách xử lý vấn đề Triều Tiên

Tổng thống Hàn Quốc ngày 2/7 nhấn mạnh: “Đến nay, Bộ Thống nhất đã hoạt động như thể là một bộ phận hỗ trợ cho Triều Tiên và tình trạng đó không nên tiếp diễn. Giờ là lúc Bộ Thống nhất phải thay đổi.”

Thái Lan: Liên minh 8 đảng chưa thống nhất về ghế Chủ tịch Hạ viện

Đảng Tiến bước muốn nghị sỹ Phitsanulok Padipat Suntiphada trở thành Chủ tịch Hạ viện tiếp theo, trong khi đảng Pheu Thai bảo vệ quan điểm rằng họ nên có được ghế đứng đầu cơ quan lập pháp.

Ba Lan tăng cường lực lượng an ninh ở biên giới với Belarus

Bộ trưởng Nội vụ Ba Lan thông báo quyết định tăng cường lực lượng với 500 sỹ quan cảnh sát thuộc các đơn vị phòng ngừa và chống khủng bố là do tình hình căng thẳng ở biên giới với Belarus.

Số ca mắc đậu mùa khỉ ở Thái Lan tăng mạnh trong tháng Sáu

Tất cả 48 trường hợp được xác nhận mắc đậu mùa khỉ ở Thái Lan vào tháng Sáu đều là nam giới, gồm 41 người Thái Lan và bảy người nước ngoài, trong đó có 22 người bị nhiễm HIV.

Indonesia "chốt" danh sách hơn 200 triệu cử tri tham gia bầu cử 2024

Chủ tịch Ủy ban Bầu cử Quốc gia Indonesia cho biết cuộc bầu cử năm tới sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử cử tri nước này bầu ra các nhà lãnh đạo và các nhà lập pháp trong cùng một năm.

Ai Cập và Iran sẽ nối lại các chuyến bay thẳng giữa thủ đô hai nước

Ai Cập và Iran đã tổ chức các cuộc đàm phán vào tuần trước để nối lại hoạt động du lịch giữa hai nước, một phái đoàn của Bộ Du lịch Ai Cập dự kiến sẽ sớm đến thăm Tehran.

Sứ quán Belarus tại Hà Lan bị đối tượng không rõ danh tính tấn công

Đài truyền hình Hà Lan đưa tin các đối tượng tấn công đã ném đá vào tòa nhà Đại sứ quán làm vỡ một số cửa sổ và viết lên tường những khẩu hiệu nhằm vào Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko.

Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen sẽ thăm Trung Quốc vào ngày 6-9/7

Theo quan chức Mỹ, chuyến đi được mong đợi từ lâu của bà Yellen là một phần trong nỗ lực của Tổng thống Joe Biden nhằm tăng cường liên lạc giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới, ổn định mối quan hệ.
Trang 227 trong 2003 << < 220 221 222 223 224 225 226 227 228 229 230 231 232 233 234 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 678
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 678
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76816455