Thúc đẩy đồng thuận về chuyển đổi quy tắc xuất xứ trong Hiệp định AKFTA

Các nước ASEAN-Hàn Quốc đã có kết quả rà soát để từ đó có thể báo lên tiểu ban quy tắc xuất xứ và Ủy ban thực thi của Hiệp định Thương mại Tự do ASEAN-Hàn Quốc để thông qua các nội dung của PSR.

Mỹ: Tấn công bằng dao làm 4 người thiệt mạng tại bang Illinois

Chiều 27/3, cảnh sát Rockford đã nhận được cuộc gọi về vụ tấn công trên phố Holmes, khi tới hiện trường, cảnh sát phát hiện 3 nạn nhân tử vong tại chỗ và vụ việc xảy ra ở nhiều con phố khác nhau.

Vụ sập cầu ở Mỹ: Tìm thấy hộp đen của tàu chở hàng gây tai nạn

Sớm 26/3 (giờ địa phương), tàu Dali đang ra khỏi bến cảng Baltimore để hướng đến Sri Lanka thì đâm trúng trụ đỡ của cầu Francis Scott Key, làm sập cầu khiến nhiều người và phương tiện rơi xuống sông.

Quân đội Israel cấm các phương tiện dân sự đi lại gần biên giới Liban

Quân đội Israel đã cấm các phương tiện dân sự đi lại trên các con đường gần biên giới với Liban được cho là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ xung đột leo thang giữa Israel và phong trào Hezbollah.

Vụ tấn công tại Moskva: Vẫn còn gần 100 người được cho là mất tích

Đến nay, 140 người đã được xác định thiệt mạng trong vụ khủng bố kinh hoàng tại nhà hát Crocus City Hall ở ngoại ô Moskva (Nga), còn số người bị thương đã tăng lên 360 người.

Liên minh Mỹ, Anh không kích thành trì của lực lượng Houthi ở Yemen

Cuộc tấn công nhằm vào khu vực al-Kutaynat ở quận Baquim, tỉnh Saada phía Bắc Yemen - thành trì của thủ lĩnh Abdulmalik al-Houthi và một số chỉ huy chủ chốt của lực lượng Houthi.

Bộ Tài chính Nhật Bản cam kết hành động quyết liệt nếu đồng yen tiếp tục giảm

Phát biểu với báo giới, Bộ trưởng Tài chính Nhật Bản nhấn mạnh sẽ có hành động thích hợp và "không loại trừ bất kỳ lựa chọn nào" để đối phó với biến động quá mức của đồng yen.

Số người vượt biên trái phép qua eo biển Manche cao kỷ lục bất chấp mùa Đông

Chính phủ Anh cho biết 4.644 người không có giấy tờ đã vượt biên trái phép từ Pháp vào Anh qua eo biển Manche, mức cao nhất từng ghi nhận trong những tháng đầu năm.

Hàn Quốc: Các bệnh viện lớn chịu thiệt hại lên tới hơn 1 tỷ won mỗi ngày

Ngày 27/3, 5 bệnh viện lớn được mệnh danh là “Big 5,” đang phải gánh chịu mức thiệt hại tài chính lên tới hơn 1 tỷ won mỗi ngày do tình trạng các bác sỹ tập sự nghỉ việc hàng loạt.

Ba Lan thừa nhận trở ngại trong đàm phán vấn đề nông sản với Ukraine

Chính phủ Ba Lan đang nỗ lực tìm giải pháp xoa dịu làn sóng biểu tình của nông dân nước này, tuy nhiên phía Ba Lan thừa nhận tiến trình đàm phán vấn đề nông sản với Ukraine đang gặp khó khăn.
Trang 22 trong 2005 << < 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 697
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 697
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77181435