Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ thảo luận vấn đề hỗ trợ hiện đại hóa quân đội

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ đã thảo luận về việc hỗ trợ hiện đại hóa quân đội của Ankara, sau khi Thổ Nhĩ Kỳ cho biết sẽ ủng hộ Thụy Điển gia nhập NATO.

Việt Nam quyết tâm triển khai hiệu quả Kế hoạch không vũ khí hạt nhân

Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn khẳng định cam kết và quyết tâm của Việt Nam triển khai hiệu quả Kế hoạch Hành động Hiệp ước Khu vực Đông Nam Á không có vũ khí hạt nhân.

AMM-56: Cần duy trì Đông Nam Á là khu vực không có vũ khí hạt nhân

Ngoại trưởng Indonesia nhấn mạnh rằng việc duy trì hòa bình và ổn định trong khu vực là ưu tiên hàng đầu của ASEAN, do đó cần duy trì Đông Nam Á là một khu vực không có vũ khí hạt nhân.

Thụy Điển gia nhập NATO: Thỏa thuận với Thổ Nhĩ Kỳ là 'bước tiến lớn'

Thủ tướng Thụy Điển bày tỏ vui mừng khi Thổ Nhĩ Kỳ ủng hộ Thụy Điển và nhấn mạnh "đã đạt được một bước rất lớn tiến tới việc phê chuẩn chính thức Thụy Điển gia nhập NATO."

New Zealand mở phiên xét xử liên quan thảm họa núi lửa năm 2019

Vụ phun trảo xảy ra ở ngoài khơi Đảo Bắc (North Island) của New Zealand năm khiến 22 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương nặng, phần lớn là khách du lịch từ Australia.

Các vấn đề về Ukraine trở thành tâm điểm tại Hội nghị thượng đỉnh NATO

Chương trình nghị sự của Hội nghị thượng đỉnh NATO tập trung vào cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine, yêu cầu gia nhập NATO của Kiev và tăng chi tiêu quốc phòng lên mức 2% GDP.

Cuba mở rộng hợp tác với các đối tác tại Hội nghị Thượng đỉnh CELAC-EU

Bộ trưởng Ngoại giao Cuba Bruno Rodríguez bày tỏ hy vọng Hội nghị Thượng đỉnh CELAC-EU sẽ là cơ hội để mở rộng hợp tác toàn diện và cùng có lợi trong các lĩnh vực ưu tiên cao.

Trung Quốc và Quần đảo Solomon thiết lập Quan hệ Đối tác Chiến lược

Tại Đại lễ đường Nhân dân, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Thủ tướng Quần đảo Solomon đã ra tuyên bố chung về thiết lập Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện, tôn trọng lẫn nhau và cùng phát triển.

Ông Tập Cận Bình: Trung Quốc và Nga cần tăng cường liên lạc, phối hợp

Ông Tập Cận Bình khẳng định Trung Quốc sẽ tiếp tục hợp tác với Nga để phát triển Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện, bao gồm hỗ trợ lẫn nhau, hội nhập sâu rộng, đổi mới và cùng có lợi.

Lãnh đạo Anh và Mỹ khẳng định quan hệ đồng minh vững chắc

Tại cuộc gặp Thủ tướng Anh Sunak, Tổng thống Mỹ Biden đã khẳng định quan hệ vững chắc giữa hai nước đồng minh trong NATO và thảo luận về Hội nghị Thượng đỉnh NATO tại Litva, cuộc xung đột ở Ukraine.
Trang 218 trong 2003 << < 211 212 213 214 215 216 217 218 219 220 221 222 223 224 225 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 596
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 597
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76801237