Kỳ họp thứ 5 Quốc hội Lào thông qua nhiều nội dung quan trọng

Kỳ họp đã xem xét và thông qua chiến lược phát triển khoáng sản đến năm 2030 và Tầm nhìn đến năm 2040; xem xét và thông qua chiến lược bảo trợ xã hội...

Hội nghị thượng đỉnh EU-CELAC đạt được nhiều nội dung quan trọng

Hội nghị đã thành công khi các bên đều nhất trí thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác EU-CELAC và nhiều thỏa thuận thương mại đã được hai bên ký kết trong dịp này.

Liên hợp quốc quan ngại về dự luật di cư bất hợp pháp của Anh

Các quan chức Liên hợp quốc lo ngại dự luật của Anh sẽ đặt ra tiền lệ về việc chối bỏ những trách nhiệm liên quan đến người tị nạn mà các quốc gia khác, kể cả những nước ở châu Âu, có thể làm theo.

Thống đốc Florida muốn tái khởi động chiến dịch chạy đua và Nhà Trắng

Việc chuẩn bị tái khởi động chiến dịch tranh cử Tổng thống của Thống đốc bang Florida, ông Ron DeSantis diễn ra trong bối cảnh tỷ lệ tín nhiệm của ông DeSantis lần đầu tiên giảm xuống dưới mức 20%.

Trung Quốc kêu gọi giải pháp chính trị cho cuộc xung đột ở Ukraine

Phó đại diện thường trực Trung Quốc tại Liên hợp quốc Cảnh Sảng kêu gọi cộng đồng quốc tế tìm giải pháp hòa bình cho cuộc xung đột ở Ukraine sau khi Bắc Kinh đưa ra đề xuất riêng.

Tổng thư ký LHQ cảnh báo mục tiêu phát triển bền vững đang lâm nguy

Tổng thư ký LHQ Antonio Guterres cho biết tiến độ thực hiện 50% các Mục tiêu phát triển bền vững hiện ở mức “yếu và không đầy đủ;” trong khi đó, hơn 30% số mục tiêu bị đình trệ hoặc đảo ngược.

Tín hiệu giảm căng thẳng trong quan hệ song phương Mỹ-Israel

Trả lời phỏng vấn ngày 17/7, người phát ngôn Hội đồng An ninh Quốc gia Mỹ John Kirby đã xác nhận lãnh đạo Mỹ và Israel đồng ý gặp mặt và cuộc gặp có thể diễn ra vào cuối năm nay.

Chính phủ Mỹ thảo luận với các công ty sản xuất chip về Trung Quốc

Ngoại trưởng Antony Blinken đã thảo luận với CEO các công ty sản xuất chip về lĩnh vực này và các chuỗi cung ứng sau chuyến công du Trung Quốc gần đây.

Ukraine: 'Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen vẫn hoạt động dù không có Nga'

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy cho rằng Ukraine, Liên hợp quốc và Thổ Nhĩ Kỹ có thể đảm bảo việc vận hành một hành lang lương thực và kiểm tra các tàu vận chuyển ngũ cốc.

Venezuela hợp tác với Nga và Trung Quốc trong nhiều lĩnh vực

Venezuela và Nga ký 7 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực như y tế, giao thông vận tải và thể thao trong khi Venezuela và Trung Quốc hợp tác nghiên cứu vũ trụ và tham dự án nghiên cứu Mặt Trăng.
Trang 212 trong 2006 << < 205 206 207 208 209 210 211 212 213 214 215 216 217 218 219 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 786
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 786
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77200201