Các nước châu Âu điều tra dự án tiền điện tử Worldcoin của CEO OpenAI

Văn phòng Giám sát Bảo vệ Dữ liệu của bang Bavaria bắt đầu điều tra Worldcoin vào tháng 11/2022 vì lo ngại dự án trên tìm cách xử lý “dữ liệu nhạy cảm ở quy mô rất lớn” bằng công nghệ mới.

Chuyên gia: Nền kinh tế Trung Quốc thể hiện tín hiệu phục hồi

Tốc độ tăng trưởng 5,5% trong 6 tháng đầu năm của Trung Quốc phần lớn là nhờ sự nâng cao cấu trúc kinh tế và tối đa hóa các nguồn động lực, vì tiêu dùng và dịch vụ đang đóng vai trò ngày càng lớn.

Hàn Quốc-Uzbekistan tăng cường hợp tác quốc phòng, công nghiệp vũ khí

Bộ trưởng Quốc phòng Lee Jong-sup lên đường tới Uzbekistan trong ngày 31/7 để thảo luận với giới chức nước chủ nhà về tăng cường hợp tác quốc phòng và công nghiệp vũ khí song phương.

Quốc hội Australia đối mặt với nguy cơ giải tán và bầu cử sớm

Các đảng đối lập tại Australia đe dọa lần thứ 2 ngăn chặn dự luật nhà ở, dẫn đến khả năng chính phủ kích hoạt điều khoản hiến pháp cho một cuộc bầu cử sớm.

Yonhap: Hàn Quốc 'lấy làm tiếc' về cuộc duyệt binh của Triều Tiên

Người phát ngôn Bộ Thống nhất Hàn Quốc Koo Byoung-sam bày tỏ "lấy làm tiếc" về cuộc duyệt binh của Triều Tiên và kêu gọi Triều Tiên ngừng phát triển hạt nhân và tiến tới chọn con đường "đúng đắn."

Ấn Độ phóng tên lửa PSLV-C56 mang theo 7 vệ tinh của Singapore

Tổ chức Nghiên cứu Vũ trụ Ấn Độ (ISRO) khẳng định đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và tên lửa PSLV-C56 đưa chính xác cả 7 vệ tinh của Singapore vào quỹ đạo đã định.

Bộ trưởng Pháp: Paris không muốn tách rời khỏi nền kinh tế Trung Quốc

Theo Bộ trưởng Tài chính Pháp Bruno Le Maire, nước này muốn có mối quan hệ thương mại cân bằng hơn với Trung Quốc, chứ không phải tách rời khỏi nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.

Giáo hoàng Francis kêu gọi Nga quay lại Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen

Giáo hoàng Francis bày tỏ: “Tôi kêu gọi những người anh em của tôi, các cơ quan chức năng ở Liên bang Nga, thiết lập lại sáng kiến Biển Đen để lúa mỳ có thể được vận chuyển một cách an toàn."

Lo ngại cháy rừng từ Mỹ lan sang, Canada sơ tán dân cư ven biên giới

Thị trấn Osoyoos tại Canada và các quận xung quanh đã phải sơ tán cư dân khi đám cháy rừng Eagle Buff chỉ còn cách thị trấn Osoyoos 4km và diện tích bị cháy ở bên phía Canada là 200ha.

Trung Quốc ban bố cảnh báo lũ lụt ở cấp độ nghiêm trọng nhất

Bộ Tài nguyên Thiên nhiên và Cục Khí tượng Trung Quốc (CMA) ban bố cảnh báo màu đỏ đối với lũ lụt ở vùng núi - cấp độ nghiêm trọng nhất trong thang cảnh báo thời tiết của nước này.
Trang 208 trong 2007 << < 201 202 203 204 205 206 207 208 209 210 211 212 213 214 215 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 771
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 771
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77419318