Iceland thông báo đình chỉ hoạt động của Đại sứ quán tại Nga

Thông báo của Bộ Ngoại giao Iceland khẳng định việc đình chỉ hoạt động Đại sứ quán tại Moskva không đồng nghĩa với việc 2 nước cắt đứt quan hệ ngoại giao.

Nhiều quốc gia châu Âu chuẩn bị sơ tán công dân khỏi Niger

Ngoại trưởng Pháp Catherine Colonna cho biết Paris đã sẵn sàng sơ tán hàng trăm công dân Pháp cùng công dân một số quốc gia châu Âu khác.

Ấn Độ cấm xuất khẩu gạo: Thế giới hứng chịu thêm cú sốc mới

Vốn đang chịu tác động từ cuộc xung đột Nga-Ukraine và ảnh hưởng của El Nino, giờ đây thị trường lương thực thế giới hứng chịu thêm một cú sốc mới từ Ấn Độ với lệnh cấm xuất khẩu gạo.

Hội nghị thượng đỉnh Hàn-Nhật-Mỹ sẽ diễn ra tại Trại David

Hội nghị thượng đỉnh ba bên sắp tới tại khu nghỉ dưỡng của Tổng thống Mỹ (Trại David) sẽ là hội nghị thượng đỉnh đầu tiên được tổ chức độc lập giữa các nhà lãnh đạo của Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Bầu cử ở Campuchia: Đảng cầm quyền giành hơn 82% phiếu ủng hộ

Theo kết quả kiểm phiếu của NEC, có trên 8,2 triệu phiếu bầu được ghi nhận trong các hòm phiếu tại 23.789 điểm bỏ phiếu thuộc 25 khu vực bầu cử trên phạm vi toàn quốc.

ASEAN tăng cường hợp tác bảo vệ và thúc đẩy quyền lao động di cư

Tại cuộc họp, các bên đã rà soát tiến độ thực hiện Kế hoạch Hành động Thực hiện Đồng thuận ASEAN về bảo vệ và thúc đẩy quyền của người lao động di cư giai đoạn 2018-2025.

Các nước nỗ lực tìm giải pháp khôi phục trật tự hiến pháp tại Niger

Chính phủ Italy, Bộ Ngoại giao Mỹ và các nhà lãnh đạo ECOWAS đang thúc đẩy nỗ lực nhằm sớm khôi phục trật tự hiến pháp tại Niger sau vụ đảo chính lật đổ Tổng thống Mohamed Bazoum hồi tuần trước.

Nga bắn hạ một số máy bay không người lái quân sự nhằm vào thủ đô

Lực lượng phòng không Nga đã bắn hạ một số máy bay không người lái quân sự nhằm vào thủ đô của nước này, trong đó một máy bay đã đâm vào tòa nhà trung tâm thương mại cao 50 tầng.

Ai Cập và Palestine thảo luận về tiến trình hòa bình Trung Đông

Tổng thống Ai Cập và người đồng cấp Palestine đã thảo luận những nỗ lực nhằm chấm dứt chia rẽ giữa các phe phái Palestine và một số vấn đề liên quan sự hồi sinh của tiến trình hòa bình Trung Đông.

Vụ báng bổ kinh Koran: OIC kêu gọi Thụy Điển và Đan Mạch hành động

Tổng thư ký OIC Hissein Brahim Taha bày tỏ thất vọng vì cho đến nay chưa có biện pháp nào được thực hiện tại Thụy Điển và Đan Mạch để ngăn các vụ báng bổ kinh Koran.
Trang 207 trong 2007 << < 200 201 202 203 204 205 206 207 208 209 210 211 212 213 214 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 632
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 632
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77418480