Bầu Tổng thống Pháp: Khoảng cách giữa các ứng cử viên bị thu hẹp

​Theo các cuộc thăm dò, càng gần đến ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống vòng một (vào ngày 23/4 tới), tỷ lệ ủng hộ càng bị thu hẹp giữa nhóm các ứng cử viên đang dẫn đầu cuộc đua.

Nhật Bản, ASEAN muốn sớm kết thúc đàm phán Hiệp định RCEP

(Chinhphu.vbn) – Ngày 8/4 tại Osaka, Bộ trưởng Kinh tế Nhật Bản Seko Hiroshige và những người đồng cấp từ 10 nước ASEAN đã gặp nhau để thảo luận về Hiệp định Đối tác toàn diện khu vực (RCEP).

Sự kiện quốc tế nổi bật tuần qua

(ĐCSVN) - Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân thăm chính thức Vương quốc Thụy Điển; tấn công khủng bố gây chấn động tại thành phố St Petersburg; cuộc tranh luận lần thứ hai giữa 11 ứng cử viên Tổng thống Pháp; nghi Syria sử dụng vũ khí hóa học, Mỹ đơn phương tấn công bằng tên lửa;...

Triều Tiên phản đối Mỹ không kích quân đội Syria

Ngày 8/4, Bộ Ngoại giao Triều Tiên đã ra tuyên bố kịch liệt lên án vụ tấn công tên lửa của Mỹ nhằm vào một căn cứ không quân Syria. Đây là phản ứng đầu tiên của Bình Nhưỡng sau khi tàu chiến Mỹ trên biển Địa Trung Hải phóng gần 60 quả tên lửa Tomahawk vào căn cứ không quân Shayrat ở tỉnh Homs (Hôm-xơ), miền Trung Syria.

Ngoại trưởng Nga, Mỹ điện đàm về tình hình Syria

Ngày 8/4, Bộ Ngoại giao Nga cho biết Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov (Xéc-gây La-vơ-rốp) đã có cuộc điện đàm với người đồng cấp Mỹ Rex Tillerson (Rếch Tin-lơ-xơn) về tình hình ở Syria sau khi Mỹ tấn công một căn cứ không quân của chính quyền Syria bằng tên lửa.

Chủ tịch Tập Cận Bình khẳng định hợp tác là lựa chọn đúng đắn nhất trong quan hệ Trung - Mỹ

Như tin đã đưa, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình ngày 6/4 (theo giờ Mỹ) đã có cuộc hội đàm làm việc đầu tiên tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago (Ma-a La-gô) ở bang Florida (Phlo-ri-đa), Mỹ.

Nga cảnh báo Mỹ sau vụ tấn công tên lửa vào Syria

(ĐCSVN) – Vụ không kích của Mỹ nhằm vào các căn cứ của Syria ngày 7/4 là một hành động “khiêu khích”, không chỉ có nguy cơ tác động tiêu cực đến mối quan hệ Nga - Mỹ mà còn ảnh hưởng tới một mục tiêu chung mà các bên đang theo đuổi là cuộc chiến chống chủ nghĩa khủng bố.

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc lên án vụ thử tên lửa của Triều Tiên

(ĐCSVN) – Ngày 6/4, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã ra tuyên bố lên án mạnh mẽ vụ thử tên lửa do Triều Tiên thực hiện trước đó một ngày, xem đây là một hành động “vi phạm nghiêm trọng” các nghĩa vụ quốc tế của Triều Tiên trong khuôn khổ các bản nghị quyết của cơ quan quyền lực Liên hợp quốc.

Định hình quan hệ Trung - Mỹ trong kỷ nguyên mới

(Chinhphu.vn) – Ngày 6/4, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã đến Mỹ trong chuyến thăm 2 ngày để cùng với Tổng thống Mỹ Donal Trump thảo luận các vấn đề hai bên quan tâm.

Thái Lan ban hành bản hiến pháp thứ 20

Theo phóng viên TTXVN tại Bangkok, vào lúc 15h giờ địa phương ngày 6/4, Nhà vua Maha Vajiralongkorn (Ma-ha Va-gi-ra-long-con) của Thái Lan đã ký ban hành Hiến pháp năm 2017, bản hiến pháp thứ 20 trong lịch sử quân chủ lập hiến của vương quốc Đông Nam Á này. Tuy nhiên, hiệu lực của bản hiến pháp đã được áp dụng kể từ 12h cùng ngày.
Trang 2003 trong 2007 << < 330 670 1000 1340 1670 1996 1997 1998 1999 2000 2001 2002 2003 2004 2005 2006 2007 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 671
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 671
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77425633