Cựu Tổng thống Donald Trump nỗ lực gây quỹ cho chiến dịch vận động tranh cử

Một số nguồn giấu tên trong đội ngũ cố vấn của cựu Tổng thống Trump cho biết ông Trump sẽ có buổi tiếp xúc với các nhà tài trợ tiềm năng vào ngày 6/4 tại câu lạc bộ Mar-a-Lago, bang Florida.

Triều Tiên tái khẳng định kế hoạch phóng nhiều vệ tinh do thám trong năm nay

Phía Triều Tiên khẳng định: “Việc phóng thành công vệ tinh do thám Malligyong-1 vào năm ngoái mang lại tiến bộ đáng kể về năng lực phòng thủ quốc gia và dự kiến sẽ có một số vụ phóng trong năm nay.”

Ai Cập lo ngại về sự mở rộng của cuộc xung đột Israel-Hamas ra khu vực

Trong cuộc thảo luận với người đồng cấp Iran, Ngoại trưởng Ai Cập bày tỏ quan ngại sâu sắc về sự mở rộng của cuộc xung đột ra khu vực, đặc biệt là ở phía Nam Biển Đỏ.

Dinh thự của Thủ tướng Libya bị tấn công bằng súng phóng lựu

Một bộ trưởng của Libya xác nhận dinh thự của Thủ tướng Libya Abdulhamid al-Dbeibah ngày 31/3 đã bị tấn công bằng súng phóng lựu, nhưng không gây thương vong.

Thống đốc Maryland kêu gọi Quốc hội Mỹ cấp kinh phí tái thiết

Thống đốc bang Maryland đã kêu gọi đảng Cộng hòa làm việc với đảng Dân chủ để phê duyệt nguồn quỹ liên bang cần thiết nhằm xây dựng lại cầu Francis Scott thuộc bang Maryland sau sự cố hôm 26/3.

Hàn Quốc ra mắt Trung tâm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo quốc phòng

Việc thành lập trung tâm là một phần trong Sáng kiến Đổi mới Quốc phòng 4.0 của Hàn Quốc, quân đội sẽ "mỏng hơn" về nhân sự nhưng hoạt động hiệu quả hơn dựa trên AI và các công nghệ tiên tiến khác.

Chính phủ mới của Chính quyền Palestine tuyên thệ nhậm chức

Thủ tướng Palestine tuyên bố ưu tiên cao nhất của Chính phủ là chấm dứt chiến tranh và “nỗ lực kiến tạo các tầm nhìn nhằm thống nhất cơ cấu tổ chức, bao gồm cả đảm nhận trách nhiệm ở Dải Gaza.”

Triều Tiên khẳng định không đàm phán với Nhật Bản về vấn đề bắt cóc

Các quan chức ngoại giao Triều Tiên khẳng định đối thoại Triều Tiên-Nhật Bản không phải là vấn đề khiến Triều Tiên quan tâm và Bình Nhưỡng “không có lý do gì” để gặp phía Nhật Bản dù ở bất cứ cấp nào.

Xung đột Hamas–Israel: UNRWA hối thúc chuyển hàng viện trợ lương thực tới Gaza

UNRWA ngày 29/3 kêu gọi Israel cho phép các phái đoàn của tổ chức này vận chuyển hàng lương thực và đồ dinh dưỡng thiết yếu đến cho người dân ở phía Bắc Dải Gaza.

Mỹ thử nghiệm đánh chặn tên lửa đạn đạo tầm trung bằng hệ thống Aegis

Cuộc thử nghiệm chứng tỏ khả năng của tàu được trang bị hệ thống Aegis Baseline 9 trong việc phát hiện, theo dõi, can dự và đánh chặn mục tiêu MRBM trong giai đoạn cuối của hành trình bay.
Trang 20 trong 2005 << < 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 814
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 814
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77163160